Tottenham khởi đầu quá tệ, Pochettino đã viết sẵn đơn từ chức

10:12 Thứ bảy 22/09/2018

TinTheThao.com.vnTương lai của Pochettino tại Tottenham đang bị đặt dấu hỏi lớn sau một khởi đầu rất tệ trong mùa giải năm nay.

Sau khi có được mạch 3 trận toàn thắng đầu mùa, bao gồm cả thắng lợi 3-0 trước Man Utd ngay tại Old Trafford, Tottenham đã bắt đầu có dấu hiệu bất ổn với 3 thất bại liên tiếp. Phong độ thất thường của Gà Trống khiến giới chuyên môn phải tiếp tục đặt câu hỏi về độ 'trưởng thành' của họ trong mùa giải năm nay.

Tottenham khởi đầu quá tệ, Pochettino đã viết sẵn đơn từ chức  - Bóng Đá

 Pochettino đã chuẩn bị sẵn tâm lý rời Tottenham.

Là người nắm quyền chỉ đạo, Pochettino rõ ràng là người chịu trách nhiệm lớn nhất trước tình hình khá hẩm hiu của đội. Thực tế bản thân vị chiến lược gia người Argentina cũng không hề tránh né sự thật này, khi ông cho biết:

"Bạn biết những gì sẽ xảy ra khi chúng tôi không giành chiến thắng. Người đầu tiên chịu trách nhiệm cho điều đó là tôi. Tuy nhiên tôi vẫn đang cảm thấy thoải mái. Tôi sẽ làm hết sức mình cho đến phút cuối cùng. Tôi sẽ không chỉ trích CLB. Mọi quyết định được đưa ra đều là quyết định chung của chúng tôi."

"Có thể 5 năm nữa tôi vẫn còn ở đây, nhưng cũng có thể tuần sau chúng tôi không cùng nhau ở đây nữa. Bất kể thế nào, tôi cũng luôn nói tốt về Tottenham và cố gắng giúp họ đạt được những mục tiêu mong muốn".

Video sức mạnh của Tottenham:

Kỳ Anh | 09:50 22/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục