Tottenham hỗn loạn, 2 cái tên sau sẽ theo bước "Beckham vùng Bury"?

05:55 Thứ bảy 19/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTottenham đang trình diễn một phong độ thất vọng trong giai đoạn đầu mùa.

Dù mùa giải mới chỉ diễn ra được khoảng 2 tháng, thế nhưng những dấu hiệu bất ổn đã liên tục xuất hiện nơi những nhà đương kim á quân Champions League, Tottenham. Thầy trò HLV Mauricio Pochettino đã phải nói lời chia tay với Cúp Liên Đoàn sau thất bại bẽ bàng trước đội bóng "tí hon" Coventry trong khi tại Premier League, Gà trống đã để thua đến 3 trận chỉ sau 8 vòng, kết quả khiến họ chỉ đang tạm đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, đồng thời chỉ cách nhóm "cầm đèn đỏ" 4 điểm.

Tại Cúp Châu Âu, đại diện Bắc London cũng vừa đón nhận trận thua "muối mặt" 2-7 trên sân nhà trước những nhà vô địch Bundesliga, Bayern Munich. Tựu chung lại, sau 2 trận đấu ở sân chơi danh giá nhất Lục địa già, Tottenham chỉ giành được đúng 1 điểm và đối diện với nguy cơ nói lời chia tay với đấu trường này ngay từ vòng bảng.  

Harry Redknapp: Mauricio Pochettino would be 'silly' to trade Tottenham for Manchester United Read more at https://www.fourfourtwo.com/news/tottenham-news-harry-redknapp-mauricio-pochettino-manchester-united-silly#qPbm3pUPCyTgFI2B.99 - Bóng Đá

Tottenham của HLV Mauricio Pochettino đang có một khởi đầu mùa giải rất đáng lo ngại.  

Tồi tệ hơn, không chỉ đối mặt với chuỗi phong độ xuống dốc, HLV Mauricio Pochettino còn phải đau đầu với việc các trụ cột đang không ngừng kêu gọi ra đi vì cảm thấy không hài lòng với môi trường hiện tại ở Bắc London. Bắt đầu bằng tiếng "pháo hiệu" của Christian Eriksen, lần lượt những Vincent Janssen hay Georges-Kévin Nkoudou đều đã nói lời chia tay, đặc biệt ngôi sao từng được triệu tập lên tuyển Anh - "Beckham vùng Bury", Kieran Trippier cũng đã bộc bạch rằng, anh không còn tin tưởng vào môi trường ở Tottenham thêm nữa.   

Tiếp nối "làn sóng" nói trên, rất có thể 3 cái tên sau cũng sẽ trở thành những gương mặt mới chia tay Gà trống vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. 

1. Victor Wanyama

Từng được xem là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất Premier League nhờ nền tảng thể lực sung mãn, khả năng tranh chấp tuyệt vời cùng lối chơi đầy sức mạnh, thế nhưng theo thời gian, Wanyama ngày càng không thể cạnh tranh với các "hậu bối" như Harry Winks, Moussa Sissoko hay bản hợp đồng mới Tanguy Ndombele. 

Tottenham gave Marseille green light to sign Victor Wanyama but French club pulled the plug - Bóng Đá

Victor Wanyama đã không còn tìm được chỗ đứng tại Tottenham.  

Nhằm cứu vãn sự nghiệp của mình, rất có thể ngôi sao người Kenya sẽ nói lời chia tay Gà trống trong mùa đông, đặc biệt khi tuyến giữa của Tottenham đang ngày càng trở nên chật chội. 

2. Eric Dier

Đã có thời điểm Eric Dier được xem là lời giải cho "bài toán số 6" của tuyển Anh nhờ vào bộ kỹ năng hoàn hảo của một tiền vệ phòng ngự, đi cùng với đó còn là sự đa năng khi có thể đóng vai trò của một "số 4" bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, chấn thương cùng phong độ giảm sút đã khiến ngôi sao 25 tuổi không còn giữ được vị trí ở đội hình chính. 

Đâu là nỗi thất vọng lớn nhất Premier League mùa này? - Bóng Đá

Từng được xem là tiền vệ phòng ngự hàng đầu Tottenham, thế nhưng các chấn thương liên miên đã khiến Eric Dier dần trôi vào quên lãng tại Bắc London. 

Giờ đây, nếu còn muốn nuôi hy vọng tìm lại ánh hào quang năm nào, Eric Dier cần tính đến phương án tạm biệt Tottenham để thử sức ở một đội bóng mới. 

Phi Yến | 14:17 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục