Tottenham hoàn tất HĐ, Mourinho đón "Vua dội bom" về thay Kane

07:58 Thứ sáu 10/01/2020 | 5

TinTheThao.com.vnTottenham gặp tổn thất nghiêm trọng với chấn thương nặng của tiền đạo Harry Kane.

Harry Kane đã dính chấn thương gân kheo khá nghiêm trọng sau trận thua Southampton 0-1. Hiện tại, đã rõ mức độ chấn thương của chân sút người Anh. Theo xác nhận từ đội ngũ y tế Tottenham, Kane chỉ có thể trở lại tập luyện vào tháng Tư.

Đây là cú sốc cực lớn dành cho Tottenham bởi họ đang thất thế trong cuộc đua giành vé dự UEFA Champions League với Chelsea hay Man United. Việc Kane vắng mặt sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích của Tottenham.

Lúc này đây, Tottenham gần như không có bất kỳ một tiền đạo cắm thực thụ nào trên hàng công. Chính vì lý do đó, Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ Spurs sớm hành động. Và rất có khả năng, Tottenham sẽ đón tân binh đầu tiên trong ít ngày tới.

Tottenham reach £28m agreement with AC Milan for Krzysztof Piatek to cover for injured Harry Kane - Bóng Đá

 Thương vụ Tottenham theo đuổi sắp hoàn tất.

Cụ thể, nguồn tin từ The Sun khẳng định, Tottenham đã hoàn tất ký hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với Krzysztof Piatek của AC Milan. Để sở hữu chữ ký của Krzysztof Piatek, Tottenham phải chi ra 28 triệu bảng.

Krzysztof Piatek từng là "Vua dội bom" đáng sợ tại Serie A khi ghi tới 19 bàn thắng cho Genoa trong giai đoạn lượt đi mùa trước. Khi gia nhập AC Milan nửa sau mùa giải, Krzysztof Piatek tiếp tục có thêm 11 pha lập công.

Hiện vị trí của Krzysztof Piatek bị đe dọa sau sự xuất hiện của Zlatan Ibrahimovic. Vì thế, Krzysztof Piatek đã quyết định dứt áo ra đi ngay khi Tottenham liên hệ. Thương vụ này sẽ hoàn tất khi Krzysztof Piatek hoàn thành buổi kiểm tra y tế vào cuối tuần này.

Video tài năng của Krzysztof Piatek:

Tiểu Lam | 07:00 10/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục