Tottenham giành 3 điểm, Mourinho bình luận ngay cơ hội vô địch EPL

05:04 Chủ nhật 22/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnGà trống có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Man City ở vòng 9 Premier League, qua đó tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng.

 

 Nhìn lại 1 năm của Mourinho tại Tottenham

Tottenham Hotspur tiếp tục duy trì chuỗi trận ấn tượng của mình bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Man City ở vòng 9 Premier League. Các bàn thắng của Son Heung-min và Giovani Lo Celso  giúp Gà trống ca khúc khải hoàn, qua đó tạm chiếm ngôi đầu BXH trong bối cảnh Leicester City chưa ra sân ở vòng 9.

Dù phong độ Tottenham rất cao thời gian qua, thế nhưng HLV Jose Mourinho cho rằng, còn quá sớm để đội bóng thành London nghĩ đến việc cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool hay Man City. Chia sẻ cảm nghĩ sau chiến thắng trước Man City, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay:

Jose Mourinho rates Tottenham’s title chances after Manchester City win - Bóng Đá

Mourinho tỏ ra bình thản về cuộc đua danh hiệu vô địch Premier League.

"Bạn biết đấy, cảm giác thật hạnh phúc khi đứng trên đỉnh bảng xếp hạng. Thế nhưng, ngày mai rất có thể Tottenham sẽ rơi xuống vị trí thứ 2. Điều đó không quá quan trọng, chúng tôi đang tiến bộ từng ngày,".

"Thật không công bằng khi kỳ vọng tôi có thể mang về danh hiệu vô địch chỉ sau 1 năm tiếp quản Tottenham. Chúng tôi không chiến đấu vì danh hiệu, Tottenham ra sân để giành chiến thắng ở mọi trận đấu. Có lúc chúng tôi sẽ thua hoặc hòa".

"Thật tuyệt vời khi Tottenham giành 3 điểm trước Man City. Tôi sẽ xem trận Atletico Madrid với Barcelona và ngủ một giấc ngon lành. Vào ngày mai, rất có thể Leicester City sẽ chiến thắng và Tottenham lại đứng thứ 2. Điều đó không quá to tát" Mourinho kết luận.

Anh Nguyễn | 04:34 22/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục