Tottenham được khuyên mua Sancho, quyết "nẫng tay trên" M.U

15:20 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnPhong độ xuất sắc của Jadon Sancho đang khiến nhiều đội bóng Anh "ăn không ngon, ngủ không yên".

Kể từ khi đến Bundesliga, Jadon Sancho dần trở thành nhân tố chủ chốt tại Borussia Dortmund. "Hiện tượng" của bóng đá Anh đang thi đấu cực kỳ xuất sắc tại Signal Iduna Park khi ghi được 8 bàn và có 12 kiến tạo trong 26 lần ra sân ở Bundesliga.

Chính phong độ ấn tượng đó đã giúp cựu cầu thủ Manchester City được Gererth Southgate gọi lên tuyển Anh vào tháng này và đội chủ sân Old Trafford đang làm mọi cách đưa Sancho về đội hình. Ngoài ra, Tottenham còn được cho rằng đã quay lại theo đuổi "viên ngọc thô" của xứ sở sương mù để "nẫng tay trên" MU.

 - Bóng Đá

Tottenham được khuyên nên mua Sancho.

Theo Shaka Hislop - cựu cầu thủ Trinidad và Tobago lẫn từng thi đấu cho nhiều câu lạc bộ tại Ngoại hạng Anh - đội bóng bắc London là nơi lí tưởng đế giúp sự nghiệp của tiền vệ 18 tuổi phát triển. Và nếu Pochettino được cấp ngân quỹ, chiến lược gia người Argentina cũng quyết tâm có được cầu thủ đang chơi cho Dortmund. Ông nói:

"Tôi có linh cảm Tottenham là nơi phù hợp nhất dành cho tài năng của Sancho. Với việc Pochettino đã cam kết tương lai ở đội bóng và câu lạc bộ không chi khoản nào trong thời gian vừa rồi nên ông ta được hứa rằng sẽ được ban lãnh đạo cấp ngân quỹ. Nếu tôi mà có trong tay số tiền lớn, tôi sẽ chú ý đến nhiều tài năng trẻ và Sancho chính là ưu tiên đầu tiên. Tôi nghĩ Spurs sẽ chi đậm để có được cậu ta."

Lữ Phong | 15:05 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục