Tottenham dùng 50 triệu euro để chiêu mộ mục tiêu của Juventus

17:57 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân White Hart Lane là cái tên mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của sao trẻ AS Roma.

Nicolo Zaniolo đang có 1 mùa giải tuyệt vời trong màu áo AS Roma. Từ vị trí của 1 kẻ vô danh, chàng trai 20 tuổi đã bước ra ánh sáng. Sau 30 trận đấu ở mùa giải này, anh đã ghi được 5 bàn thắng cùng những màn trình diễn ấn tượng.

Sự xuất sắc của Zaniolo đã khiến nhiều đội bóng lớn không thể ngồi yên. PSG, Bayern Munich, Juventus, Real Madrid đã sẵn sàng chi 1 khoản tiền lớn để có được sự phục vụ của cầu thủ người Italia. Trong đó, Juventus là đội bóng đang tỏ ra sốt sắng nhất khi giám đốc thể thao Fabio Paratici đã có nhiều buổi gặp gỡ với người đại diện của chàng trai 20 tuổi.

 - Bóng Đá

 Tottenham cũng muốn có Nicolo Zaniolo.

Tuy nhiên, Bianconeri sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất lớn. Mới đây, Tottenham là cái tên tiếp theo gia nhập cuộc đua giành chữ kí của ngôi sao đang khoác áo AS Roma. Theo Tuttosport, Spurs đã xác định Zaniolo là 1 trong những gương mặt để xây dựng đội hình trong tương lai lâu dài và họ sẵn sàng bỏ ra 50 triệu euro để đưa tiền vệ này về xứ sở sương mù.

Với sự xuất hiện của Tottenham, chắc chắn tương lai của Nicolo Zaniolo sẽ càng trở thành nóng hổi trên các mặt báo vào mùa hè sắp tới.  

Faro | 17:10 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục