Tottenham đón chào thủ quân trở lại trước thềm đại chiến với Liverpool

14:46 Thứ tư 12/09/2018

TinTheThao.com.vnChấn thương của Hugo Lloris đã không còn đáng ngại, và khả năng thủ thành này góp mặt trong trận đấu với Liverpool là rất cao.

Hugo Lloris đã vắng mặt trong trận đấu với Watford ở vòng 4 Premier League vì gặp phải một chấn thương ở đùi. Đó cũng là lần trận đấu mà Tottenham phải nhận lấy thất bại đầu tiên tại Premier League mùa này, sau khi giành chiến thắng trước Newcastle, Fulham và Man Utd (thủ thành người Pháp đều bắt chính).

Tottenham đón chào thủ quân trở lại trước thềm đại chiến với Liverpool - Bóng Đá

 Hugo Lloris đã sẵn sàng trở lại bảo vệ khung gỗ của Tottenham.

Chính vì thế sự trở lại của Hugo Lloris trước thềm đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này thật sự là một tin không thể vui hơn dành cho đội bóng thành London. Nên biết The Kop đang có phong độ rất tốt trong mùa giải năm nay khi họ đã toàn thắng cả 4 trận đầu mùa.

Hàng công của Lữ Đoàn Đỏ đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng khi đã ghi tới 9 bàn, chỉ Chelsea (10 bàn) và Man City (11 bàn) là sở hữu số bàn thắng nhiều hơn. Trong khi đó các hậu vệ của HLV Klopp cũng chỉ mới để lọt lưới đúng 1 lần, và đó lại xuất phát từ một tình huống sai lầm cá nhân của thủ thành Alisson.

Về trận đấu này, giới chuyên môn cũng đang rất nóng lòng chờ đợi kết quả mà The Kop có thể đạt được khi đây được xem là bài test lớn nhất dành cho họ từ đầu mùa. Ngoài ra chuyến làm khách tới London lần này cũng sẽ là khởi đầu cho khoảng thời gian 1 tháng địa ngục dành cho Lữ Đoàn Đỏ sau đó.

Video tài năng của Hugo Lloris:

Kỳ Anh | 14:40 12/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục