Tottenham đếm ngày xa Eriksen

08:43 Thứ bảy 23/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPhía Real Madrid được cho là đang nhận được những tín hiệu tín cực trong thương vụ của Christian Eriksen.

Real Madrid đang đặt mục tiêu giành chữ ký của ngôi sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur, Christian Eriksen vào mùa hè này. Tờ TalkSport cho rằng khả năng tiền vệ người Đan Mạch sẽ chuyển đến Bernabeu thi đấu là rất cao.

Hợp đồng hiện tại của Eriksen với đội chủ sân White Hart Lane sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới, Spurs rất có thể phải bán anh vào mùa Hè này nếu không muốn mất trắng một ngôi sao đẳng cấp như Eriksen.

Mặt khác, phía Real đang rất muốn cải tổ đội hình sau một loạt khủng hoảng từ khi vắng bóng Zinedine Zidane. Vì thế, việc hai câu lạc bộ ngồi vào bàn đám phán có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

 - Bóng Đá

 Eriksen đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của Spurs.

Tiền vệ 27 tuổi đang ở giai đoạn sung mãn nhất trong sự nghiệp, anh chính là nhạc trưởng của Spurs trong những mùa giải gần đây. Riêng mùa giải này, Eriksen đã có cho mình bảy bàn thắng và thực hiện 11 pha kiến tạo trên tất cả mặt trận mà Tottenham tham gia.

Los Blancos cũng đứng trước những tin đồn sẽ ký hợp đồng với Harry Kane và Sadio Mane. Tuy nhiên, đây là những thương vụ mang tính thực tế không cao. Việc thuyết phục tiền vệ người Đan Mạch cập bến Bernabeu mới thực sự là điều ban lãnh đạo “Kền kền trắng” quan tâm trong thời điểm này. 

Trường Sơn | 07:38 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục