Tottenham đang mất gần 100 triệu bảng vì 1 người

21:20 Thứ hai 26/08/2019

TinTheThao.com.vnGiá trị của Christian Eriksen đang sụt giảm rất nhanh chỉ sau vài tháng.

2/3 trận đấu của Tottenham trong mùa giải năm nay, Christian Eriksen đều chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Điều này khiến nhiều người lo ngại về những mâu thuẫn giữa HLV Mauricio Pochettino và tiền vệ người Đan Mạch, đặc biệt từ thời điểm cựu ngôi sao Ajax tuyên bố muốn được đi.

Pochettino đang muốn khẳng định Tottenham hoàn toàn có thể sống tốt mà không cần Eriksen, nhưng mọi thứ đều đang chống lại ông. Không có Eriksen dẫn dắt lối chơi, Tottenham luôn gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai thế trận. Đó là lý do vì sao tiền vệ người Đan Mạch vẫn luôn được tung vào sân khi Gà Trống bế tắc, cũng như thi đấu trọn cả trận đấu với Man City.

Tottenham đang mất gần 100 triệu bảng vì 1 người - Bóng Đá

 Giá trị của Christian Eriksen đang sụt giảm rất nhanh chỉ sau vài tháng.

Theo những thông tin từ Daily Star Sport, nhận biết mối quan hệ giữa Eriksen với Pochettino đang ngày một xấu đi, cũng như việc hợp đồng của tiền vệ người Đan Mạch với Gà Trống sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa, hàng loạt đội bóng đang ra sức ép giá của tiền vệ 27 tuổi.

Cụ thể theo Daily Star Sport, mức giá của Eriksen hiện đã bị đẩy xuống chỉ còn 30 triệu bảng, tức thấp hơn 30 triệu bảng so với con số mà chủ tịch Tottenham - Daniel Levy đã đưa ra hồi tháng trước, cũng như kém tới 100 triệu bảng so với mức đề nghị được lãnh đạo đội bóng thành London công bố hồi tháng 05 năm nay.

Bàn thắng đầu tiên của Christian Eriksen trong màu áo Tottenham

Kỳ Anh | 20:30 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục