'Tottenham đã mắc cùng sai lầm trong suốt 5 năm qua'

10:58 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnTottenham, giống nhiều đội bóng Anh khác, vừa có trận ra quân đáng thất vọng ở Champions League.

Rạng sáng nay, trong trận gặp Olympiacos, Tottenham đã dẫn trước đến 2 bàn nhưng sau đó vẫn để bị đội chủ nhà san bằng tỷ số, phải ra về với chỉ 1 điểm. Sau trận, HLV Mauricio Pochettino đã không giấu nổi sự thất vọng với các cầu thủ của mình, cho rằng các học trò đã không thể hiện đủ quyết tâm, có nhiều biểu hiện của sự non nớt trên sân cỏ.

Trước lời trách của chiến lược gia người Argentina, Harry Kane đã đứng ra nhận lỗi. Những năm về trước, tiền đạo này thường phát biểu rằng cả hai đội hình mà anh thi đấu, Tottenham và tuyển Anh, đều có những cầu thủ rất tiềm năng nhưng đang thiếu hụt kinh nghiệm chinh chiến ở các đầu trường lớn.

Tottenham's pressing problem: Is Mauricio Pochettino changing their approach this season? - Bóng Đá

 Kane nhận lỗi sau trận hòa Olympiacos.

Giờ đây, khi đã chơi ở cả Champions League và World Cup, Kane biết sẽ không thể viện cớ thiếu kinh nghiệm: "Mọi người có thể thấy vì sao HLV của chúng tôi tức giận. Ông ấy đã ở đây 5 năm và chúng tôi vẫn mắc những lỗi như năm đầu."

"Chúng tôi không còn trẻ nữa, không còn thiếu kinh nghiệm, chúng tôi đã chơi nhiều trận lớn cho CLB và đội tuyển quốc gia. Chúng tôi phải tìm cách vượt qua thất bại này và cố gắng tiến bộ hơn. Đó là tất cả những gì chúng tôi có thể làm."

Trở lại Premier League cuối tuần này, Spurs sẽ đối đầu một Leicester đang có phong độ ấn tượng, chỉ mới để thua Manchester United trong một thế trận sát sao.

Xem lại trận Ajax Amsterdam 2-3 Tottenham: 

Hoài Thu | 10:00 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục