Tottenham đã lặp lại sai lầm của M.U

08:59 Thứ tư 23/11/2016

TinTheThao.com.vnGary Neville vừa có những nhận xét về việc Tottenham Hotspur bị loại khỏi Champions League.

Trận thua 1-2 trước Monaco đêm qua đã khiến Tottenham chính thức bị loại khỏi Champions League mặc dù trước giải đấu họ được đánh giá khá cao trong bảng E. Huyền thoại Gary Neville của Manchester United cho rằng Gà trống còn khá ngây thơ ở đấu trường này, giống như lớp trẻ của anh lúc xưa dưới thời Sir Alex Ferguson.

tottenham

 Tottenham bị loại khỏi Champions League. Ảnh: Goal.

Quỷ đỏ đã 2 lần vô địch Champions League dưới thời Sir Alex, nhưng lần đầu tiên họ phải đợi 6 năm sau chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên. Rất nhiều thời gian đã trôi qua khi ấy, cuối cùng họ mới nếm được mùi vị vinh quang châu Âu vào năm 1999.

Tottenham hiện tại cũng rất trẻ trung và mạnh mẽ, nhưng họ đã đi theo con đường của lớp trẻ ngày ấy với thế hệ của Neville. Những đội bóng như M.U lúc trước hay Tottenham bây giờ quan trọng nhất là phải tích lũy kinh nghiệm dần dần ở đấu trường châu Âu mới có thể tiến xa như mong đợi.

Trên BBC, Neville nói: “Những gì tôi thấy từ Tottenham ở Champions League là sự ngây thơ. Khi chúng tôi bắt đầu khoác áo M.U và thi đấu ở châu Âu, chúng tôi phải mất 2 đến 3 mùa để loại bỏ những sai lầm. Phải dừng những sai lầm vì nó sẽ trừng phạt bạn.

Chúng tôi bị trừng phạt nặng nề trong những mùa đầu tiên, Tottenham cũng tương tự.”

Sau 5 trận đã thi đấu, Tottenham chỉ có 4 điểm và chính thức bị loại. Điều cần thiết lúc này là chiến thắng trước CSKA Moscow ở sân nhà trong lượt cuối để đảm bảo vị trí xuống chơi tại Europa League.

Video trận thua 1-2 của Tottenham trước Monaco đêm qua

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 08:10 23/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục