Tottenham đã kết hôn với "hung thần" của chính họ

08:59 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng phía bắc London dự kiến sẽ gắn bó với huấn luyện viên Jose Mourinho trong vòng hơn 3 năm tới...

Hợp đồng kéo dài cho đến hết mùa giải 2022/23 sẽ giúp chiến lược gia người Bồ Đào Nha triển khai được kế hoạch dài hạn cùng Tottenham Hotspur. Tất nhiên, điều đó cũng đi kèm với mức lương cao thứ hai ở Premier League hiện tại (rơi vào khoảng 15 triệu bảng/năm, chỉ kém Pep Guardiola).

Đẳng cấp của Jose Mourinho trên băng ghế huấn luyện là điều không cần bàn cãi, bởi ông đã vô địch ở bất cứ nơi nào mình đặt chân đến. Tuy vậy, có một thống kê thú vị chỉ ra rằng, đội bóng đương kim á quân Champions League thực sự đã "kết hôn" với chính hung thần của họ!

Tottenham đã kết hôn với

 Tottenham là nạn nhân ưa thích nhất của Mourinho trước đây.

Theo Squawka và Coral, vị thuyền trưởng sinh năm 1963 đã giành chiến thắng trước Tottenham nhiều hơn bất cứ đối thủ nào khác ông từng đối đầu trong sự nghiệp cầm quân của mình (13). Thậm chí ngay cả Arsenal cũng không thể so sánh, mặc dù Mourinho chỉ từng thua 2/20 trận khi đá với The Gunners.

Người đàn ông này từng thắng Spurs 13 trận khi làm việc ở Man Utd và Chelsea, trong khi con số với Arsenal chỉ là 10. Xen giữa hai đại diện ở phía bắc London bất ngờ là Liverpool với 12 trận. Barcelona, Man Utd và Man City cũng là những nạn nhân quen thuộc với lần lượt 8 và 9 trận thua trước Mourinho.

Ole Gunnar Solskjaer: Vắng Paul Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Anh Tú | 08:20 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục