Tottenham đã chấm xong người thay thế Alderweireld

15:01 Thứ ba 19/02/2019

Theo tờ Metro, Tottenham Hotspur đã bắt đầu đàm phán với ngôi sao hàng thủ của Sampdoria.

"Gà trống" thực ra đã liên hệ với cầu thủ 22 tuổi từ khá lâu, và có thể sẽ hoàn tất thương vụ vào mùa hè nếu Toby Alderweireld ra đi.

Trong hợp đồng của Alderweireld, có 1 điều khoản cho phép cầu thủ này ra đi với giá chỉ 25 triệu Bảng trong kỳ chuyển nhượng hè này. Jan Vertonghen cũng đang trong 18 tháng cuối hợp đồng và cựu binh này đã bày tỏ mong muốn kết thúc sự nghiệp tại CLB cũ, Ajax Amsterdam.

Tottenham đã chấm xong người thay thế Alderweireld - Bóng Đá

Cả Alderweireld và Vertonghen đều đang bị đặt dấu hỏi về tương lai.

Với các dấu hỏi về tương lai của Vertonghen cùng Alderweireld, Spurs có thể phải trở lại thị trường chuyển nhượng một lần nữa và lựa chọn của họ là Joachim Andersen của Sampdoria.

Về Joachim Andersen, cầu thủ này bắt đầu sự nghiệp tại FC Copenhagen và Midtjylland ở quê hương Đan Mạch trước khi trưởng thành tại FC Twente (Hà Lan).

Bước ngoặt xảy ra khi anh ký hợp đồng chuyển sang Sampdoria năm 2017. Từ đó, cầu thủ 22 tuổi đã nổi lên như một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất giải đấu và phong độ ấn tượng này đã lọt vào mắt xanh của những đại gia Premier League.

Tottenham đã chấm xong người thay thế Alderweireld - Bóng Đá

Joachim Andersen (áo xanh biển) sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho Tottenham.

Khả năng đọc trận đấu và chuyền bóng ổn định là những điểm mạnh nhất của Andersen. Kỹ năng xử lý bóng không quá nổi trội nhưng những tình huống chọn vị trí và không chiến hoàn hảo biến anh thành một "tấm lá chắn" đáng tin cậy trước cửa khung thành.

23 lần ra sân ở Serie A mùa này, Andersen đã có 26 cú tắc bóng và 30 lần đánh chặn thành công. Ngoài ra, đóng góp trong triển khai tấn công của trung vệ người Đan Mạch cũng rất đáng kể: trung bình 64 đường chuyền mỗi trận với tỷ lệ chính xác lên đến 89,5%. Đặc biệt, anh còn có 129 đường chuyền dài chính xác chỉ  tính riêng tại Serie A mùa này, một con số thậm chí khiến nhiều tiền vệ phải ghen tị.

Ngọc Bách | 14:06 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục