Tottenham chuyển nhượng bế tắc, Harry Kane CHÍNH THỨC lên tiếng

19:28 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnThủ quân Tam Sư đã có phản ứng về tình hình CLB.

Harry Kane đã bùng nổ ở World Cup 2018, khi ghi đến 6 bàn thắng và giành giải thưởng Chiếc giày vàng giải đấu. Trong khi Kane trải qua mùa hè tại Nga trong màu áo tuyển Anh, Tottenham cũng bắt tay triển khai kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, không giống như tất cả các CLB hàng đầu khác tại Ngoại hạng Anh, họ vẫn chưa ký kết bất kỳ tân binh nào.

Mặc dù thị trường chuyển nhượng nước Anh năm nay sẽ đóng cửa sớm vào ngày 09/08, đại diện phía bắc London mới chỉ chia tay Keanan Bennetts cùng Anton Walkes, và không thực hiện bổ sung. 

Tottenham chuyển nhượng siđa, Harry Kane phản ứng - Bóng Đá

 Kane tin tưởng bộ sậu Tottenham.

Tuy nhiên, Kane không quá bận tâm và vẫn đặt trọn niềm tin vào cả BLĐ Tottenham, lẫn thuyền trưởng Mauricio Pochettino. "Điều đó phụ thuộc vào HLV và Ngài chủ tịch, tôi chắc chắn họ sẽ có được gương mặt mong muốn và loại bỏ cái tên không thích hợp." Tiền đạo trụ cột chia sẻ với Sky Sports.

"Ở góc độ tổng thể, chúng tôi cần tập trung. Tottenham sở hữu một đội hình tuyệt vời, chúng tôi đang cải thiện và trở nên tốt hơn mỗi năm. Sân vận động mới cũng đóng vai trò quan trọng giúp CLB tiếp tục phát triển."

Spurs sẽ bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh, bằng chuyến làm khách Newcastle United vào ngày 11/08, trước khi trở về sân nhà đón tiếp Fulham một tuần sau đó.

Nam Tan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục