"Tottenham chưa sẵn sàng vô địch"

11:30 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng Tottenham Hotspur, ông Mauricio Pochettino tin rằng đội bóng ông dẫn dắt "chưa sẵn sàng cho việc gặt hái các danh hiệu". Sau những thất bại liên tiếp thời gian qua.

Giữa tuần rồi, Tottenham Hotspur bị đá văng khỏi Europa League sau thất bại trước Gent. Và huấn luyện viên Mauricio Pochettino khẳng định các cổ động viên và ban lãnh đạo câu lạc bộ cần có sự kiên nhẫn.

 - Bóng Đá

 Pochettino tin Tottenham vẫn chưa đủ khả năng vô địch

"Chúng tôi phải chịu áp lực cao hơn, vì những gì đã đạt được ở mùa giải trước (đứng thứ ba tại Ngoại hạng Anh)," Pochettino nói với báo chí. "Điều đó là tốt. Nhưng vấn đề ở đây có lẽ là chúng tôi chưa sẵn sàng (để gặt hái danh hiệu). Chúng tôi cần phải chờ, kiên nhẫn để có thế đến đích."

Trong 33 năm qua, Tottenham chỉ giành được 3 chức vô địch, bao gồm 1 FA Cup và 2 League Cup. Kể từ năm 2008 đến nay, CLB ở phía bắc thủ đô London vẫn chưa giành được một danh hiệu nào.

"Chúng tôi đang xây dựng CLB trở thành CLB hàng đầu châu Âu. Nhưng cần phải kiên nhẫn, chúng tôi cần những sự bổ sung chất lượng trong mùa hè, và chiến đấu cho những danh hiệu lớn," HLV người Argentina úp mở về khả năng chi tiêu mạnh ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. 

Vào lúc 20h30 tối nay (theo giờ Việt Nam), Tottenham Hotspur sẽ có cuộc tiếp đón Stoke City trên sân nhà White Hart Lane trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Video về màn cổ động đặc sắc của CĐV Tottenham:

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:06 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục