Tottenham chốt hạ, đón "kẻ thất sủng" 27 triệu của Real về London

10:18 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnThượng tầng "gà trống" có lý do để rất tự tin trong thương vụ này.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè ở Ngoại hạng Anh sẽ đóng cửa vào ngày 8/8. Chính vì lẽ đó, nhiều CLB tại xứ sở sương mù đang ra sức "chạy đua vũ trang" nhằm tìm kiếm thêm những tân binh chất lượng bổ sung đội hình hướng đến mùa giải mới. Trong số những CLB sôi nổi nhất ở "phiên chợ hè" 2019, Tottenham Hotspur là cái tên điển hình. 

Bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Tottenham mùa hè năm nay, tính đến thời điểm hiện tại chính là Tanguy Ndombele, tiền vệ đầy tài năng người Pháp từ CLB Lyon. Ndombele là sự bổ sung vô cùng tiềm năng cho khu trung tuyến á quân Champions League 2018/19. Có tiền vệ người Pháp, HLV Mauricio Pochettino sẽ có thêm chất thép trong đội hình cùng khả năng đánh chặn được gia tăng đáng kể.

Mặc dù vậy, thượng tầng Tottenham vẫn chưa dừng lại, tiếp tục mong muốn có thêm nhân sự chất lượng cho khu trung tuyến. Tham vọng ký với Dani Ceballos là tiêu biểu nhất. Tottenham đang phải giành giật quyết liệt với Arsenal và Liverpool để sở hữu chữ ký tiền vệ của Real Madrid.

Tottenham tự tin mua Dani Ceballos - Bóng Đá

Tottenham muốn có Dani Ceballos.

Theo AS thông qua Sport Witness, Dani Ceballos muốn chốt tương lai trước ngày 22/7. Tottenham là CLB chiếm ưu thế trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ "thất sủng" này. Trong đó, có thể Tottenham sẽ mượn Dani Ceballos cùng tuỳ chọn mua đứt vào mùa hè năm sau. Mức phí hiện tại của Ceballos vào khoảng 27 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Minh Trí | 09:30 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục