Tottenham chốt cái tên hoàn hảo, đầy thú vị thay Pochettino

09:19 Chủ nhật 29/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của HLV Mauricio Pochettino ở Tottenham Hotspur không được đảm bảo sau màn trình diễn khá tệ đầu mùa bóng 2019/20.

Ở Premier League, dù vừa giành thắng lợi 2-1 trước Southampton, Tottenham vẫn kém đội đầu bảng Liverpool đến 10 điểm. Ở League Cup, họ đã bị loại sau thất bại xấu hổ trước Colchester United giữa tuần này. Còn trong trận mở màn vòng bảng Champions League, Gà trống ngậm ngùi chấp nhận trận hòa 2-2 với Olympiakos.

Tottenham identify Gareth Southgate as No.1 choice to replace Mauricio Pochettino if Argentine leaves - Bóng Đá

 Pochettino đang gặp áp lực lớn tại Tottenham.

Pochettino được cho là vẫn có mối quan hệ tốt với chủ tịch của Spurs Daniel Levy, nhưng khả năng vị chiến lược gia người Argentina ở lại White Hart Lane lâu dài là rất ít. Hiện tại, Pochettino đang được Man Utd và Real Madrid săn đón gắt gao. Thậm chí đã có thông tin cho rằng dàn sao Tottenham tỏ ra tức giận với chiến lược gia người Argentina khi ông rục rịch rời CLB, qua đó không thể tập trung vào công việc hiện tại.

Tottenham có lí do để nhắm một vị HLV tài năng đủ sức gánh vác đội bóng trong kế hoạch dài hạn. Và Gareth Southgate là sự lựa chọn số 1 của Daniel Levy lúc này.

Southgate đang cho thấy sự 'mát tay' của mình khi dẫn dắt đội tuyển Anh. Những ngôi sao của Tottenham như Harry Kane, Dele Alli, Harry Winks, Daniel Rose và Eric Dier đều đã có những bước tiến lớn cùng Tam sư dưới sự dìu dắt của Southgate. Tiếng gọi hấp dẫn từ một đội bóng tầm cỡ như Tottenham hoàn toàn có thể khiến vị HLV cũ của Middlesbrough rời cương vị HLV ở ĐTQG để dẫn dắt CLB.

Những bàn thắng đẹp mắt của Gareth Bale trong màu áo Gà trống:

Minh Tuấn | 08:22 29/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục