Tottenham chọn xong số áo cho Fernandes

17:29 Thứ tư 15/01/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã có được tân binh đầu tiên của mình trên cương vị thuyền trưởng Tottenham.

Dưới triều đại HLV Jose Mourinho, Tottenham vẫn chưa có được bất kỳ sự tiến bộ rõ rệt nào so với thời điểm HLV Mauricio Pochettino còn nắm quyền. Lí do chủ yếu nằm ở tình hình lực lượng của Spurs, đặc biệt là khu vực trung tuyến.

Trái tim của Christian Eriksen đã không còn dành cho Gà trống, tân binh Tanguy Ndombele không đáp ứng được kỳ vọng, trong khi Moussa Sissoko dính phải chấn thương dài hạn. Trước bối cảnh này, việc bổ sung thêm một tiền vệ là điều tất yếu.

Mới đây, trang chủ của Tottenham vừa đưa ra thông báo chính thức về việc đội bóng đã chiêu mộ thành công Gedson Fernandes dưới dạng cho mượn, đây cũng là bản hợp đồng đầu tiên của Mourinho trên cương vị thuyền trưởng Spurs.

gedson to wear number 30 - Bóng Đá

 Mourinho cập bến Spurs.

Để có được chữ ký của Fernandes, Spurs đã phải cạnh tranh gay gắt với hàng loạt câu lạc bộ như Everton, West Ham và thậm chí Manchester United cũng từng quan tâm đến tiền vệ này. Song, việc Quỷ đỏ ưu tiên Bruno Fernandes hơn đã trực tiếp tạo cơ hội cho Tottenham.

Thỏa thuận giữa Tottenham và tiền vệ 21 tuổi có thời hạn 18 tháng, kèm theo một điều khoản mua đứt trị giá khoảng 47 triệu bảng. Spurs cũng xác nhận rằng Fernandes sẽ khoác áo số 30, tiếp bước những người đàn anh như Fernandes, Paul Lopez, Sandro hay Anthony Gardner.

Thực tế, con số này đã không được Spurs sử dụng kể từ mùa giải 2016/17.

Mourinho nói về chiến thắng tại FA Cup:

Huỳnh Phong | 16:31 15/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục