Tottenham chọn mục tiêu cũ của Atletico làm người thay thế 'Beckham 2.0'

21:48 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đang muốn tìm kiếm sự thay thế cho Kieran Trippier.

Mặc dù Kieran Trippier không đạt được phong độ tốt nhất ở mùa giải vừa rồi và thường xuyên 'mài đũng quần' trên băng ghế dự bị, thế nhưng việc ngôi sao người Anh chuyển đến đầu quân cho Atletico Madrid vẫn khiến HLV Mauricio Pochettino khá đau đầu bởi ông bị mất đi một sự lựa chất lượng chọn nơi hàng lang cánh phải.

Vì vậy, đại diện đến từ Bắc London cần phải nhanh chóng tìm kiếm sự thay thế xứng đáng cho Trippier. Và theo nguồn tin từ Nicolo Schira của tờ Gazzetta dello Sport, Spurs đã mở đầu kế hoạch này bằng việc gửi lời đề nghị chiêu mộ hậu vệ Elseid Hysaj đến Napoli.

Tottenham tìm được mục tiêu mới thay thế Trippier - Bóng Đá

 Tottenham muốn có sự phục vụ của Hysaj.

Cầu thủ người Albania có thể thi đấu ở cả hai hành lang cánh và luôn thi đấu một cách tròn vai mỗi khi được trao sự tin tưởng. Ở mùa giải vừa rồi, anh ra sân tổng cộng 35 lần trong màu áo Partenopei và đóng góp 2 pha kiến tạo.

Sự chắc chắn đến từ ngôi sao 25 tuổi là điều được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Trước đây, Atletico từng dành rất nhiều sự quan tâm cho Hysaj, thế nhưng họ không thể chốt hạ thương vụ này bởi sự bất đồng về giá cả. Do đó, Los Rojiblancos chuyển hướng sang Trippier.

Được biết, phía Napoli tuyên bố sẽ bán cầu thủ người Albania nếu có câu lạc bộ đồng ý chồng 15 triệu euro lên bàn đàm phán. Số tiền này thực sự không quá lớn đối với Tottenham, đặc biệt là khi họ vừa nhận được một phần thưởng khá lớn sau khi giành vị trí Á quân tại Champions League ở mùa giải vừa rồi. 

Trường Sơn | 20:41 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục