Tottenham chơi lớn, giúp Mourinho bơi trong biển tiền

18:57 Thứ tư 20/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Daily Mail đã tiết lộ một thông tin gây choáng váng trong thỏa thuận giữa Tottenham Hotspur và huấn luyện viên Jose Mourinho...

Chỉ 11 giờ đồng hồ sau khi phát đi thông báo sa thải Mauricio Pochettino, đội bóng phía bắc London đã bổ nhiệm Jose Mourinho lên nắm quyền. Theo xác nhận từ trang chủ Spurs, hợp đồng giữa họ và chiến lược gia người Bồ Đào Nha kéo dài trong 3,5 năm (cho đến hết mùa giải 2022/23).

Đây chắc chắn không phải động thái mang tính tạm thời kiểu Roberto Moreno ở đội tuyển Tây Ban Nha (chỉ nắm quyền 5 tháng và nhường lại vị trí cho người rời đi trước đó là Luis Enrique), và một điều nữa cũng sẽ chứng minh rằng Spurs rất tin tưởng vào khả năng thành công trong thời gian tới.

Theo tiết lộ từ Daily Mail, đội bóng á quân Champions League mùa trước sẽ trả mức lương siêu khủng cho Mourinho với 15 triệu bảng/năm (17,5 triệu euro). Con số này chưa bao giờ xảy ra trong lịch sử Spurs và hiện chỉ kém đãi ngộ của Pep Guardiola với 24 triệu euro/năm (tại Premier League).

£15m-a-year Jose Mourinho will earn double the salary of axed Mauricio Pochettino at Tottenham - Bóng Đá

 Tottenham chơi lớn khi mời Mourinho về dẫn dắt.

Choáng váng là khi chúng ta biết rằng Pochettino mới gia hạn cách đây vài tháng cùng mức lương được cho là rất lớn, nhưng nó chỉ là 8,5 triệu bảng/năm - hơn một nửa so với những gì mà tân thuyền trưởng sinh năm 1963 sẽ nhận, mặc dù có thể nó sẽ tăng lên nếu ông ký mới trong thời gian tới.

Nhiều người đã mỉa mai tuyên bố của Mourinho về Spurs vào năm 2015, nhưng lời nói thường bị gió thổi bay và chẳng có lý do nào để cựu huấn luyện viên Man Utd từ chối dẫn dắt một đội bóng chất lượng, đang dự Champions League và đặc biệt là bao tải tiền dành cho mình mỗi năm như vậy cả!

Bàn thắng đầu tiên của Harry Winks trong màu áo Tottenham:

Trung Quân | 18:30 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục