Tottenham, Chelsea muốn chiêu mộ tiền đạo Ligue 1 ghi 8 bàn

22:10 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnNhiều CLB ở Premier League đang theo đuổi chân sút đã ghi được 8 bàn ở Ligue 1 mùa này.

517 ngày án binh bất động trên thị trường chuyển nhượng của Tottenham Hotspur đã được chấm dứt vào mùa hè qua, với những bản hợp đồng mang tên Jack Clarke, Tanguy Ndombele, Ryan Sessegnon và Giovani Lo Celso. Tuy nhiên, nhìn vào những tân binh này, NHM Gà trống cũng dễ dàng nhận ra sự thiếu sót một tiền đạo cắm.

Trong khi bản hợp đồng thất bại Vincent Janssen người Hà Lan chuyển tới Mexico, người hùng Champions League, Fernando Llorente cũng từ chối ký hợp đồng mới để chuyển nhượng theo dạng tự do tới Napoli. Sự ra đi của bộ đôi này đã khiến đương kim á quân châu Âu thiếu đi một tiền đạo giàu kinh nghiệm để dự phòng cho Harry Kane.

Với tình hình đó, TeamTALK khẳng định rằng Tottenham đã phái các tuyển trạch viên tới theo dõi tiền đạo Habib Diallo của Metz. Không những vậy, nguồn tin này cho hay một loạt các CLB Premier League khác bao gồm Chelsea, Leicester City, Newcastle United, Norwich City và Watford cũng đang quan tâm đến chân sút 24 tuổi.

Report: Spurs and Chelsea among clubs keeping tabs on eight-goal striker (Habib Diallo) - Bóng Đá

Tottenham và Chelsea nằm trong số các đội bóng muốn chiêu mộ Habib Diallo của Metz.

Mùa này, Habib Diallo đã ghi được 8 bàn sau 13 lần ra sân cho Metz ở Ligue 1. Cầu thủ này được cho là có thể ra đi vào tháng 01/2020 với giá khoảng 10 triệu bảng. Nếu có thể chuyển tới thi đấu cho 1 CLB lớn như Tottenham Hotspur hay Chelsea, đó sẽ là bước nhảy vọt trong sự nghiệp của tuyển thủ Senegal.

Ở một cuộc chạy đua khác trên thị trường chuyển nhượng, cả Arsenal, Tottenham và Manchester City đều đang muốn chiêu mộ tài năng 16 tuổi Rico Richards từ West Bromwich Albion.

Xem HLV Jurgen Klopp phát biểu về chiến thắng 3-1 trước Manchester City: 

Ngọc Bách | 20:32 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục