Tottenham "bít cửa" bán sao Hè này

18:03 Thứ tư 26/04/2017

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Tottenham Hotspur đã gửi thông điệp mạnh mẽ đến phần còn lại của châu Âu: Nếu chúng tôi muốn bán cầu thủ, đó là bởi vì chúng tôi muốn thế.

Phong độ ấn tượng của đội chủ sân White Hart Lane ở mùa giải năm nay khiến dàn sao trẻ của họ đứng trước nguy cơ "tan đàn xẻ nghé" ở mùa giải năm nay. Dele Alli, Harry Kane, Eric Dier hay Christian Eriksen, Kyle Walker, Danny Rose,... là những cái tên nhận được sự quan tâm của hàng loạt câu lạc bộ lớn của bóng đá châu Âu như Bayern Munich, Barcelona, Paris Saint-Germain hay Manchester United, Manchester City.

 - Bóng Đá

Tottenham "bít cửa" bán sao Hè này

Tuy nhiên mới đây chủ tịch Daniel Levy và huấn luyện viên trưởng Tottenham Hotspur Mauricio Pochettino khẳng định CLB Bắc London "không cần tiền", và "nếu CLB muốn bán cầu thủ, đó là bởi vì chúng tôi muốn thế."

"Tôi đã nói chuyện với chủ tịch (Levy), và ông ấy cam đoan CLB không cần tiền," Pochettino trả lời phỏng vấn Telegraph. "Tôi nghĩ với phong độ của chúng tôi, việc các CLB khác quan tâm đến cầu thủ của chúng tôi là bình thường. Nhưng chúng tôi chỉ bán cầu thủ khi chúng tôi muốn mua những người mới thay thế."

Nếu bộ đôi hậu vệ cánh Kyle Walker và Danny Rose lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich hay Manchester City, thì bộ đôi Harry Kane hay Eric Dier lại khiến Manchester United sẵn sàng vung tiền. Trước đó, còn có tin Barcelona muốn chiêu mộ tiền vệ người Đan Mạch Christian Eriksen.

Video tổng hợp trận Chelsea 4-2 Tottenham ở bán kết FA Cup:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:05 26/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục