Tottenham bị Lyon từ chối, Juve hy vọng sở hữu máy quét người Pháp

22:14 Thứ tư 29/05/2019

TinTheThao.com.vn"Lão bà" vẫn không ngừng theo đuổi Tanguy Ndombele, một mẫu tiền vệ box-to-box hiện đại.

Gã khổng lồ Serie A, Juventus hy vọng sẽ theo đuổi thành công Tanguy Ndombele, sau khi Lyon đã từ chối lời đề nghị của Tottenham cho tiền vệ người Pháp.

Ndombele đã trở thành một trong những tiền vệ được thèm muốn nhất ở châu Âu trong mùa hè này. Cầu thủ 22 tuổi đã gây ấn tượng mạnh tại đội bóng vùng sông Rhone dưới sự dẫn dắt của HLV Bruno Genesio. Anh xuất hiện trong 34 trận đấu ở Ligue 1 2018/2019, ghi một bàn thắng cùng với đó có 7 pha kiến tạo thành bàn.

Tottenham bị Lyon từ chối, Juve hy vọng sở hữu máy quét người Pháp - Bóng Đá

Tanguy Ndombele đang là món hàng hot ở châu Âu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Lyon nhận được lời đề nghị từ "Gà trống" và ngay lập tức họ đã từ chối vì con số quá thấp. Theo những báo cáo cho biết, Spurs đưa ra mức phí 35 triệu euro cho tiền vệ này và không thể làm Lyon hài lòng. Đội bóng nước Pháp muốn khoảng từ 70 - 80 triệu Euro cho mục tiêu mà Juventus đang theo đuổi. Chất thép của Ndombele sẽ giúp ích cho "Lão bà" rất nhiều, nhất là trong hoàn cảnh những tiền vệ của họ không mạnh tranh chấp (Pjanic và Khedira) hoặc hay chấn thương (Emre Can). 

Bên cạnh đó, Manchester United cũng được cho có liên kết với cầu thủ sinh năm 1996 này. Bản thân chủ tịch Lyon, Jean Michel Aulas cũng từng khẳng định CLB sẽ bán Ndombele nếu nhận được lời đề nghị hợp lý từ những đội bóng lớn. 

Lê Dũng | 21:45 29/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục