Tottenham bị loại khỏi Champions League, Pochettino thanh minh

07:35 Thứ tư 23/11/2016

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino cho rằng đội hình Tottenham Hotspur thiếu chiều sâu để có thể cạnh tranh ở cả Champions League lẫn Premier League.

xp6n900umqyj193ey8ydo978e

 Pochettino khó thể nuốt trôi thất bại. Ảnh: Goal.

 Tottenham vừa nhận thất bại tâm phục khẩu phục 1-2 trước Monaco trên đất Pháp, và đã chính thức dừng bước ở đấu trường Champions League mùa này. Đó là kết quả đáng thất vọng, bởi thầy trò huấn luyện viên Mauricio Pochettino rơi vào bảng đấu khá nhẹ ký với Monaco, CSKA Moscow, Bayer Leverkusen nhưng chỉ giành có 4 điểm sau 5 vòng đấu.

Pochettino lên tiếng: "Có lẽ sau 5 trận đấu, chúng tôi đã không thể hiện được chất lượng của mình, để có thể cạnh tranh ở Premier League và Champions League. Đó là điều khó khăn và cũng tốt cho chúng tôi rút ra kinh nghiệm cũng như bài học cho tương lai. Để thành công ở Champions League, Tottenham cần phải thay đổi một số thứ.

Chúng tôi đang ở top đầu Premier League và đó là mục tiêu của chúng tôi. Nhưng để cạnh tranh ở cả 2 đấu trường, Tottenham cần thể hiện được nhiều hơn nữa, và cần có sự bổ sung chất lượng cho đội hình. Chúng tôi có thể cạnh tranh ở Premier League, nhưng để thành công ở Champions League thì chúng tôi chưa đủ.

Tôi thất vọng, buồn bã sau trận đấu này. Nhưng tôi vẫn điềm tĩnh, bởi kế hoạch đội bóng không kết thúc vào hôm nay. Mọi thứ chỉ mới bắt đầu."

Xem lại trận thua 1-2 của Tottenham trước Monaco:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:28 23/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục