Tottenham bại trận, người hùng bị Pochettino bỏ rơi lần đầu lên tiếng

15:44 Thứ tư 05/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Lucas Moura lên tiếng nói về quyết định để Harry Kane đá chính của chiến lược gia người Argentina.

Đến lúc này, có lẽ nỗi buồn thất bại tại chung kết Champions League cũng đã vơi đi phần nào với người Tottenham. Dẫu vậy, có lẽ đâu đó vẫn có những người tiếc nuối và tự nói giá như Lucas Moura được đá chính ngay từ đầu thay cho Harry Kane.

Chia sẻ về quyết định để chân sút người Anh ra sân ngay từ đồ thay cho mình của HLV Pochettino, Moura nói:

"Tôi rất buồn, tôi thực sự nghĩ chúng tôi có thể vô địch. Dẫu vậy, tôi vẫn tự hào về các đồng đội, về câu lạc bộ Tottenham Hotspur."

"Tất nhiên, tôi muốn được đá chính. Nhưng đó là quyết định của HLV. Ông ấy chọn ra đội hình xuất phát, còn tôi phải tôn trọng điều đó."

Bí quyết thành công của Pochettino cùng Tottenham tại Champions League - Bóng Đá

Moura cùng các đồng đội không thể tạo nên bất ngờ trước Liverpool tại chung kết Champions League năm nay.

"Tuy nhiên điều quan trọng nhất là tôi luôn sẵn sàng, ngồi trên ghế dự bị và nghĩ mình có thể làm gì để giúp đội bóng. Khi được vào sân, tôi cũng đã cố gắng hết khả năng của mình."

Ở một diễn biến khác, trong một phát biểu mới đây, hậu vệ Trippier đã lên tiếng khẳng định tương lai của bản thân:

"Tôi nghe những lời bàn tán về việc tôi sẽ không còn ở đây. Tôi dốc hết sức cho mọi thứ, 100% kể cả khi thắng, thua hay hòa." 

"Tôi rất muốn ở lại nước Anh nhưng tôi cần phải xem thử điều gì sẽ xảy ra và đội bóng muốn gì. Đó mới là điều quan trọng."

Anh Tú | 14:00 05/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục