Tottenham bại trận, Mourinho thừa nhận gây sốc về 1 quyết định

06:15 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha không hài lòng với những quyết định được chính mình đưa ra.

Sau tất cả, chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường của Tottenham Hotspur cũng phải dừng lại vì trận thua sát nút 0-1 trước Royal Antwerp. Hành quân đến sân Bosuilstadion, HLV Jose Mourinho tỏ ra khá tự tin khi để những trụ cột như Son Heung-min hay Harry Kane ngồi dự bị.

Trong khi đó, Gareth Bale và Carlos Vinicius đóng vai trò lĩnh xướng hàng công. Thế nhưng, khi còn chưa tạo ra bất kỳ cơ hội đáng kể nào, Spurs đã phải trả giá vì hàng thủ. Ben Davies là người mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thắng được ghi do công của Lior Refaelov. 

Thậm chí, HLV Jose Mourinho đã gây sốc khi thực hiện tới 4 sự thay đổi người ở hiệp một với việc Erik Lamela, Lucas Moura, Pierre-Emile Hojbjerg và Son Heung-min được tung vào sân. Chia sẻ sau trận, cựu thuyền trưởng M.U tuyên bố ông còn muốn thay nhiều hơn thế.

'I wanted to make 11 substitutions at half-time' - Mourinho fumes at Tottenham display in Antwerp defeat - Bóng Đá

 HLV Jose Mourinho thừa nhận mình đã sai trong việc chọn đội hình xuất phát.

"Tôi muốn thay 11 người trong hiệp một. Tôi chỉ tung 4 người thay vì 5 vào sân, bởi lẽ tôi sợ suốt 45 phút tiếp theo CLB không tạo ra sự đổi mới nào trong lối chơi. Người đáng trách duy nhất ở đây là tôi. Tôi là người lựa chọn đội hình xuất phát và cũng từng cố thay đổi tình thế.

Dù vậy, tâm lý các cầu thủ ở hiệp một là như thế, động lực cũng là như thế, rất khó để thay đổi. Đây là một kết quả công bằng. Đội hay hơn đã thắng và đội tệ hơn đã thua", trang Goal dẫn lời nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Jose Mourinho trả lời phỏng vấn trước trận gặp Antwerp:

 
Giang Nam | 05:17 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục