Tottenham 5 trận không thắng, Mourinho tuyên bố chấn động

18:24 Thứ ba 10/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTottenham đang sa sút thảm hại, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn còn giữ tham vọng lớn.

Sau khởi đầu vô cùng thành công trên cương vị thuyền trưởng Tottenham, HLV Jose Mourinho đã gặp hàng loạt khó khăn khi các trụ cột như Harry Kane và Son Heung-min lần lượt chấn thương, và nó trực tiếp dẫn đến việc đội bóng thi đấu sa sút. Hiện tại, họ đang trải qua chuỗi 5 trận không thắng trên mọi đấu trường.

Thực tế, có không ít chỉ trích hướng về phía Người đặc biệt. Giới chuyên môn thì cho rằng chiến thuật ông đã lỗi thời, còn CĐV Spurs buộc tội Mourinho đang phá hủy đội bóng của họ. Dù vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn rất tự tin vào viễn cảnh đưa Tottenham đi đến thành công. Tờ talkSPORT dẫn lời 'Special One':

"Tôi tin Tottenham sẽ không trở thành câu lạc bộ duy nhất của mình không có danh hiệu. Tôi đã giành được những chiếc cúp ở mọi đội bóng trước đây, và tôi nghĩ rằng mình cũng sẽ làm điều tương tự với Tottenham."

Mourinho: i will win trophies at tottenham - Bóng Đá

 Mourinho vẫn rất tự tin.

"Tôi ở đây trong ba, bốn tháng. Tôi đã tiếp quản đội trong một tình thế rất khó khăn, và bây giờ thậm chí còn khắc nghiệt hơn với hàng loạt vấn đề mà chúng tôi đang gặp phải."

"Nhưng tôi tin vào bản thân mình, các cầu thủ, và câu lạc bộ. Tôi tin rằng, trong thời gian tại vị, tôi sẽ giúp Tottenham mang về danh hiệu. Không phải tôi giành chiến thắng, mà tôi giúp câu lạc bộ và các cầu thủ làm điều đó."

Mourinho nói về các cầu thủ tấn công của Tottenham:

Huỳnh Phong | 17:26 10/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục