Tốt nhất và tệ nhất, kịch bản nào cho Man Utd ở TTCN mùa Đông 2019?

19:28 Thứ ba 19/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ nhắm đến nhiều ngôi sao chất lượng, đồng thời cũng phải đề phòng việc mất đi các cầu thủ trẻ sáng giá.

Tốt nhất

Đây chắc hẳn là tin vui cho các CĐV Manchester United. Một báo cáo từ Manchester Evening News cho hay, đội chủ sân Old Trafford có thể mang về tới 4 bản hợp đồng vào tháng Giêng tới đây. Tìm người chia lửa với Anthony Martial là ưu tiên hàng đầu của Ole Gunnar Solskjaer, nhất là khi tiền đạo người Pháp thường xuyên đối mặt với những chấn thương nghiêm trọng.

Thậm chí, Quỷ đỏ đã rất khổ sở trong giai đoạn cựu sao AS Monaco vắng mặt từ sau trận thua 1-2 trước Crystal Palace. Nhiều nguồn tin cho biết, Mario Mandzukic giờ đây không còn là ưu tiên hàng đầu của nửa đỏ thành Manchester. Thay vào đó, M.U đang hướng tới 2 cái tên trẻ trung, tiềm năng hơn là Moussa Dembele cùng với Erling Haaland.

The best and worst case scenarios for Manchester United in January transfer window - Bóng Đá

 Erling Haaland được xác nhận là mục tiêu hàng đầu của M.U.

Chân sút đang chơi cho RB Salzburg là người được liên kết với "Man Đỏ" nhiều nhất trong suốt 2 tuần qua. Ngoài ra, "Solsa" cũng muốn mang về một cái tên đẳng cấp cho vị trí hộ công. James Maddison là mục tiêu số một, thế nhưng sẽ là chuyện hoang đường nếu muốn Leicester City bán trụ cột của mình ở thời điểm giữa mùa.

Tuy vậy, một mức giá cao chót vót vẫn giúp Manchester United có cơ hội thuyết phục đối tác. Chưa dừng lại ở đó, Nemanja Matic là nhân tố cần phải đẩy đi khi không còn nằm trong kế hoạch CLB. Vì vậy, ban huấn luyện Quỷ đỏ cũng phải tính đến chuyện thay thế cựu tiền vệ Chelsea ngay trong phiên chợ Đông 2019 tới.

Tệ nhất

Bạn sẽ khó đoán ra, nhưng điều điên rồ được nhắc đến ở đây là nửa đỏ thành Manchester sẽ không mua ai cả. Bất chấp việc đội chủ sân Old Trafford đã cải thiện được phong độ, thế nhưng Ole Gunnar Solskjaer vẫn cần quân tiếp viện. Mặt khác, M.U cũng không muốn thể hiện sự yếu kém trong khâu chuyển nhượng thêm một lần nữa.

Đó là lí do chính khiến Mario Mandzukic bị loại khỏi danh sách. Rõ ràng, cầu thủ người Croatia đã "già" và đại diện của Premier League không muốn mạo hiểm. Ngoài ra, sự có mặt của cựu tiền đạo Bayern Munich có thể làm Mason Greenwood mất cơ hội ra sân. Đây chính là kịch bản không một fan hâm mộ nào muốn xảy ra.

The best and worst case scenarios for Manchester United in January transfer window - Bóng Đá

 2 cái tên này đứng trước nguy cơ rất cao phải rời sân Old Trafford.

Angel Gomes và Tahith Chong cũng là bài toán khiến thượng tầng Manchester United đau đầu. Cả hai không được như những đồng đội cùng trang lứa khác khi đều thể hiện dưới sức mỗi khi ra sân. Và nhiều khả năng bộ đôi này sẽ được mang cho mượn. Tuy vậy, "Man Đỏ" cũng cần nghĩ cách để hai ngọc quý của đội bóng ra đi theo dạng tự do

Juventus và Barcelona đang là những ông lớn sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào 2 "viên kim cương". Bài học mang tên Paul Pogba trong quá khứ vẫn còn đó. Sẽ thật tệ hại nếu M.U đánh mất các sao trẻ sáng giá của lò Carrington thêm một lần nữa.

Xem khả năng săn bàn ấn tượng của Mario Mandzukic: 

Giang Nam | 17:40 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục