"Tốt nhất nên hủy Premier League, Liverpool cũng không vô địch"

22:18 Thứ tư 29/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu Chủ tịch Crystal Palace tin rằng, mùa giải Premier League năm nay nên bị hủy bỏ.

 

Cầu thủ làm gì để chống dịch?

Cả nền bóng đá châu Âu đang bị đóng băng do tác động quá lớn của đại dịch Covid-19. Theo đó, Premier League cũng chịu chung số phận khi Ban tổ chức quyết định hoãn giải đấu và chưa hẹn ngày thi đấu trở lại.

Vừa qua, phía Premier League thông báo, mục tiêu của họ là hoàn thành mùa giải 2019/20. Như vậy, Ban tổ chức Premier League không hề có ý định hủy mùa giải, và các trận đấu sẽ trở lại theo một lịch trình cụ thể một khi dịch bệnh được ngăn chặn.

Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh ở Anh diễn biến vẫn khá phức tạp và chưa biết khi nào mới có thể được kiểm soát. Đáng chú ý, Ligue 1 đã chính thức bị hủy và theo Simon Jordan - Cựu Chủ tịch Crystal Palace thì, Premier League cũng nên như thế.

Cụ thể, Simon Jordan chia sẻ trên talkSPORT: "Tôi nghĩ rằng chúng ta đang ở trong một tình huống mà kịch bản tốt nhất cho trường hợp này, theo quan điểm của tôi là chúng ta nên hủy bỏ mùa giải.

Liverpool sẽ không được trao chức vô địch. Leeds United không được thăng hạng, Aston Villa và Norwich không xuống hạng. Tôi không muốn thấy ngày tận thế. Chúng ta mắc một căn bệnh mà chưa có vắc-xin điều trị.

Nếu các trận cầu tiếp diễn, việc cầu thủ bị lây nhiễm là không thể tránh khỏi."

Simon Jordan: The Premier League season should be scrapped due to COVID-19 - Bóng Đá

 Không có chức vô địch cho Liverpool?

Tiểu Lam | 21:31 29/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục