“Tốt nhất là đừng so sánh Paqueta với tôi”

16:51 Thứ sáu 22/02/2019

Trước sự tỏa sáng của Lucas Paqueta, huyền thoại người Brazil, Ricardo Kaka, đã không tiếc lời khen người đàn em đồng hương của mình.

Lucas Paqueta chuyển đến AC Milan từ Flamengo vào mùa Đông vừa qua. Để có được sự phục vụ của tiền vệ này, Rossoneri đã phải bỏ ra số tiền lên đến 35 triệu euro.

Đáp lại sự kì vọng của các Milanista, Lucas Paqueta đã hòa nhập rất nhanh, đóng góp rất lớn vào thành tích của AC Milan đúng vào thời điểm tuyến tiền vệ của Rossoneri bị cơn bão chấn thương tàn phá. Đến thời điểm này, anh đã có 1 bàn thắng cùng vô số lần tạo ra cơ hội cho các đồng đội.

 - Bóng Đá

 Lucas Paqueta trong màu áo AC Milan.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của tiền vệ người Brazil, huyền thoại Ricardo Kaka đã có những lời ngợi khen thông qua cuộc nói chuyện với Tecent Sports: “Lucas Paqueta là 1 cầu thủ giỏi. Cậu ấy đã làm rất tốt để được đến AC Milan. Tình hình của câu lạc bộ đã thay đổi và cậu ấy đang giúp xây dựng lại đội bóng. Đây là 1 kỷ nguyên tuyệt vời cho AC Milan và Lucas đã đến vào 1 thời điểm tuyệt vời."

Trước ý kiến của nhiều người cho rằng Lucas Paqueta rất giống với chính Kaka trong quá khứ, QBV châu Âu năm 2007 đã trả lời: “Tôi không nghĩ rằng chúng tôi giống nhau. Tốt nhất là đừng nên so sánh cậu ấy với tôi.

Lucas có thể làm những điều tốt. Cậu ấy có những phẩm chất tuyệt vời nhưng tôi hi vọng cậu ấy sẽ giữ bình tĩnh, không gặp bất kì áp lực nào và làm được những điều như tôi đã làm.”

Faro | 16:00 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục