Toshiya Miura chưa chắc ngồi vào chiếc ghế HLV TP.HCM?

16:46 Thứ ba 21/11/2017

HLV Toshiya Miura đã đặt chân đến TP.HCM và dự kiến ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm để dẫn dắt đội bóng mang tên Bác. Thế nhưng, tất cả chỉ mới lời đồn thổi và vẫn chưa có thông tin chính thức nào.

Dù mùa giải 2017 chưa kết thúc, thế nhưng ban lãnh đạo TP.HCM đã vạch sẵn kế hoạch cho mùa bóng mới với mục tiêu giành thứ hạng cao. Việc sa thải HLV Alain Fiard trước thời hạn chỉ là nước cờ đầu tiên mà đội chủ sân Thống Nhất thực hiện nhằm dọn đường cho “người tài” về chèo lái TP.HCM.

 HLV Miura có công lớn trong việc giúp Công Vinh tìm lại phong độ đỉnh cao. Ảnh: Thanh Hà.

Công Vinh chưa hẳn sẽ để thầy cũ Toshiya Miura ngồi ghế HLV trưởng CLB TP.HCM.

Có nhiều nguồn tin cho rằng, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã liên hệ với ba cựu HLV trưởng ĐTQG Việt Nam như: Nguyễn Hữu Thắng, Henrique Calisto và Toshiya Miura để ngồi vào vị trí thuyền trưởng đội bóng. Điều đó gần như trở thành hiện thực khi chiến lược gia người Nhật Bản vừa đặt chân đến TP.HCM vào trưa (19/11), và chiều cùng ngày dự khán trận đấu giữa TP.HCM gặp Than Quảng Ninh tại vòng 25 V-League 2017.    

Tuy nhiên, bước vào phòng họp báo sau trận đấu, khi được một phóng viên đặt vấn đề về tương lai của HLV Miura tại TP.HCM, HLV tạm quyền Lư Đình Tuấn khẳng định: “Tôi xin lỗi, tôi không có quyền trả lời câu hỏi này! Đây là chuyện bí mật của TP.HCM. Nó chỉ mới dừng ở mức dự định và ông Miura vẫn chưa kí bảng hợp đồng nào với đội bóng. Tất cả sẽ được công khai ở buổi họp báo vào tháng 12 tới đây.”

 - Bóng Đá

Ông Tuấn "nhím" vẫn chưa thể khẳng định vị trí chính thức của Toshiya Miura ở đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Cũng liên quan đến vấn đề trên, từ khi đặt chân đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và SVĐ Thống Nhất, HLV Miura luôn được giới truyền thông quan tâm và theo sát. Tuy nhiên khi được hỏi về việc dẫn dắt TP.HCM, nhà cầm quân sinh năm 1963 liền từ chối cuộc phỏng vấn ngắn và …nhanh chóng “tẩu” lên ô tô đi về.

Rõ ràng câu trả lời của ông Tuấn “nhím” hay hành động  của ông Miura khiến người ta rất tò mò. Vẫn chưa có thông tin chính thức nào việc ông Toshiya Miura sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV Alain Fiard đã để lại.

Tuy nhiên, có thể khẳng định mùa bóng 2018, ông thầy người Nhật sẽ là thành viên mới của đội bóng quyền chủ tịch Lê Công Vinh. Nhưng ở vị trí nào? HLV trưởng, Giám đốc kĩ thuật hay Giám đốc điều hành, … thì còn phải chờ đợi trong buổi họp báo vào tháng 12 tới thì mới biết.

Lê Thành - BongDa.com.vn - TTVN | 15:50 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục