Torres nổi điên vì bị Ronaldo chửi là đồ đần?

12:03 Thứ năm 11/05/2017 | 2

TinTheThao.com.vnTrang Marca mới đây đã tiết lộ đoạn hội thoại đã dẫn đến một chút xung đột nhỏ giữa Fernando Torres và Cristiano Ronaldo vào rạng sáng nay.

Trong chiến thắng 2-1 giữa Real và Atletico vào rạng sáng nay tại bán kết lượt về Champions League, cả Torres lẫn Ronaldo đều chơi không thật sự nổi bật trên sân. Tuy nhiên sau khi trận đấu khép lại, cả 2 cầu thủ này vẫn được truyền thông nhắc đến khá nhiều.

Torres nổi điên vì bị Ronaldo chửi là đồ đần? - Bóng Đá

 

Cụ thể vào cuối hiệp 1, Torres đã liên tục lại gần và gây hấn với CR7. Điều này đã khiến nhiều người bất ngờ, khi El Nino vốn nổi tiếng là một cầu thủ rất hiền lành. Mới đây bí ẩn đằng sau hành động 'nổi điên' này của ngôi sao bên phía Atletico cũng đã được trang Marca hé lộ.

Cụ thể theo trang này, Torres sau khi chứng kiến Ronaldo tỏ thái độ khi Real đã có được bàn thắng của Isco, anh đã lập tức phản ứng và hỏi rằng: “Chuyện gì vậy, thằng hề?”

Ngay sau đó, CR7 cũng đã lập tức đưa phản ứng đầy khiêu khích: “Về nhà đi nhé, đồ ngu.” Sau câu nói này của Ronaldo, Torres đã lao tới và đòi ăn thua đủ với đối thủ.

Sự việc may mắn đã không đi quá xa sau khi trọng tài Cuneyt Cakir đã can thiệp kịp thời. Tuy nhiên sau đó Torres cũng đã kịp 'tặng bồi' thêm cho Ronaldo một câu rằng: “Thằng con hoang”. Còn về phía CR7, anh chỉ quay bước đi và cùng với đó là một nụ cười đểu dành cho bại tướng của mình.

Video khoảnh khắc xấu xí của Torres trước Ronaldo

Xú - Thể thao Việt Nam | 11:35 11/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục