Torres: 'Đó là điều quan trọng nhất với tôi sau 18 năm chơi bóng'

22:28 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Tây Ban Nha Fernando Torres sẽ chính thức giải nghệ vào cuối tuần này.

Hồi tháng 6, Fernando Torres đã chính thức tuyên bố về việc kết thúc sự nghiệp cầu thủ, anh chọn trận đấu cuối cùng là trận Sagan Tosu gặp Vissel Kobe vào ngày 28/8 tới đây, khi anh chạm trán 2 người đồng đội cũ ở tuyển Tây Ban Nha là Andres Iniesta và David Villa.

 - Bóng Đá

 Torres sẽ chính thức giải nghệ thứ 6 này.

Trong suốt 18 năm sự nghiệp, "El Nino" đã trải đủ thăng trầm. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của Atletico Madrid, bắt đầu được chơi chuyên nghiệp năm 17 tuổi, 5 năm liền là Vua phá lưới của đội bóng này. Sau đó, anh chuyển đến Liverpool và có 3 năm rưỡi chơi bùng nổ ở đây. Tuy nhiên phải khi chuyển đến Chelsea, Torres mới có danh hiệu lớn đầu tiên là chức vô địch Champions League, nhưng anh cũng đánh mất mình trong màu áo The Blues và ít khi tìm lại được bản năng sát thủ cũ.

Dù trải nhiều thăng trầm, Torres vẫn tự tin ít nhất mình đã nhận được sự tôn trọng từ mọi người và có thể giải nghệ một cách hài lòng: "18 năm qua thực sự tuyệt vời, nó còn hơn cả 18 năm chơi bóng."

"Tôi đã giành được rất nhiều thứ, tôi thắng được sự tôn trọng của thế giới bóng đá, đó là điều quan trọng nhất đối với tôi, và giờ tôi chỉ còn chơi thêm 1 trận nữa. Nên tôi sẽ tận hưởng từ phút đầu cho đến phút cuối và hi vọng chúng tôi có thể lấy được 3 điểm trên sân nhà, trước tất cả người hâm mộ Sagan Tosu."

Video top 5 bàn thắng đẹp nhất của Torres cho Chelsea:

Hoài Thu | 21:30 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục