Torres: "Danh hiệu này biến giấc mơ tôi thành hiện thực"

09:41 Thứ năm 17/05/2018

TinTheThao.com.vnCùng Atletico Madrid đoạt được chiếc cúp bạc Europa League, tiền đạo Fernando Torres đã không giấu được sự hạnh phúc khi giấc mơ từ thời thơ ấu.

Giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 3-0 trước Marseille với cú đúp của Antoine Griezmann và Gabi, Atletico Madrid đã chính thức trở thành nhà vô địch của Europa League. Đây cũng là lần thứ 3 đội bóng đến từ thủ đô Tây Ban Nha đứng trên bục cao nhất của giải đấu này (sau 2 lần vô địch ở mùa 2009/10 và 2011/12).

Torres:

 Torres cùng các cầu thủ Atletico Madrid ăn mừng chiến tích.

Danh hiệu này cũng chính là thứ 2 của Fernando Torres cùng đội bóng quê hương sau chiếc cúp Segunda Division (giải Hạng Nhất TBN) mùa 2001/02. Hạnh phúc khi cầm chiếc cúp bạc danh giá ở một giải đấu tầm cỡ châu lục trong màu áo của Atletico Madrid, tiền đạo số 9 không giấu được cảm xúc của mình: "Tôi xin cảm ơn tất cả đã mang đến chiếc cúp này cho Atletico Madrid, cho những CĐV nhiệt thành cũng như là cho cá nhân tôi. Bạn biết đấy, tôi đã ao ước sẽ cùng đội bóng quê nhà giành được một danh hiệu và lưu dấu trong suốt sự nghiệp của mình.

Hôm nay, giấc mơ đã thành hiện thực và tôi thật sự hạnh phúc với nó. Đây cũng có thể được xem là một cái kết mỹ mãn cho quãng thời gian tôi cống hiến cho Atletico."

Kết thúc mùa giải năm nay, tiền đạo 34 tuổi của thành Madrid đã ghi được tổng cộng 8 bàn thắng sau 44 trận đấu ở mọi đấu trường.

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 08:50 17/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục