Torres: "Chung kết Europa League đã cứu rỗi đời tôi"

10:45 Thứ tư 16/05/2018

TinTheThao.com.vnFernando Torres thừa nhận việc được góp mặt tại chung kết Europa League năm nay có ý nghĩa rất lớn đối với bản thân anh.

Fernando Torres sẽ chính thức rời Atletico Madrid vào cuối mùa giải, sau khi trải qua một năm thi đấu rất mờ nhạt vào không còn cống hiến được quá nhiều cho đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Torres:

  Fernando Torres sẽ có trận đấu cuối cùng trong màu áo của Atletico

Vào đêm mai, Fernando Torres sẽ có trận đấu cuối cùng trong màu áo Atletico Madrid, khi góp mặt trong trận chung kết Europa League tại Parc Olympique Lyonnais. Chia sẻ về trận đấu này, El Nino đã cho biết:

"Bóng đá đã cho tôi cơ hội để trở lại thi đấu và cùng Atletico chiến đấu cho danh hiệu với tư cách một cầu thủ. Chính vì điều đó nên giành danh hiệu Europa League lần này có ý nghĩa rất đặc biệt đối với tôi."

"Có một sự thật là việc góp mặt trong trận chung kết này cũng đã giúp giảm bớt những suy nghĩ không hay khi biết rằng sự nghiệp của tôi đã kết thúc. Việc chúng tôi đang có một trận đấu rất quan trọng ở phía trước đã khiến tôi không còn quá nhiều thời gian để nghĩ đến các vấn đề khác."

Tính đến thời điểm này sau 2 lần 'đầu quân' cho Atletico, Torres đã có tổng cộng 11 năm cống hiến với 271 lần ra sân, và ghi gần 100 bàn cho đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Video tài năng của Fernando Torres

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:25 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục