Torreira tiết lộ chỉ đạo giữa trận của Emery giúp Arsenal ngược dòng bùng nổ

11:19 Thứ hai 03/12/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng ấn tượng vừa qua của Pháo Thủ.

Tối qua, mọi con mắt đổ dồn về Emirates, nơi diễn ra trận thư hùng giữa Arsenal và Tottenham. Đúng với tính chất derby Bắc London, trận cầu quyết liệt ngay từ những phút đầu với hàng loạt pha đôi công mãn nhãn.

Tottenham là đội dẫn trước 2-1 sau 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên qua hiệp hai, Pháo Thủ vùng lên mạnh mẽ và ngược dòng bằng 2 bàn thắng của Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette, trước khi Lucas Torreira đặt dấu chấm hết cho hy vọng phía Spurs bằng bàn ấn định tỷ số 4-1 ở phút 77. 

Torreira tiết lộ lời Emery nói giữa trận - Bóng Đá

 Torreira ăn mừng bàn thắng ấn tượng.

Phát biểu trên ESPN sau trận, Torreira tiết lộ chính những chỉ đạo trong giờ nghỉ của ông thầy Unai Emery đã tạo cảm hứng cho Arsenal tạo ra hiệp hai bùng nổ. "Emery dặn chúng tôi phải bình tĩnh và tiếp tục giữ vững lối chơi vì vẫn còn 45 phút phía trước." Tuyển thủ Uruguay chia sẻ. "Ông ấy chỉ đạo đội bóng duy trì tấn công, vì những khoảng trống sẽ mở ra trong hiệp hai."

"Chúng tôi đã có một số thay đổi trong hiệp hai, các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị thể hiện tốt. Chúng tôi lắng nghe chỉ dẫn từ HLV và cải thiện nhiều thứ. Sau cùng chiến thắng đã đến."

Phụng Sồ | 10:40 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục