Toronto Raptors – Washington Wizards (Game 2 Playoffs – 18/4) – Đợi chờ song sát John Wall – Bradley Beal

20:56 Thứ ba 17/04/2018

TinTheThao.com.vnGame 2 cuộc đối đầu giữa Toronto Raptors và Washington Wizards sẽ diễn ra vào sáng 18/4 và liệu rằng “G-Wiz” có lật ngược được thế cờ sau khi đã để thua ở trận đấu trước?

Trong cuộc chạm trán vừa rồi với Toronto Raptors, đoàn quân của huấn luyện viên Scott Brooks đã chơi một trận đấu cực kỳ quả cảm và tỏ ra không hề thua kém so với “bầy khủng long” là bao. Tuy nhiên, khác biệt của hai đội lại nằm ở vấn đề chiều sâu đội hình cùng khả năng gây bất ngờ đến từ băng ghế dự bị.

Về điểm này, thì đội bóng Canada lại tỏ ra khá vượt trội nếu so với Washington Wizards. Hàng bench của họ đã đóng góp đến 42 điểm, gấp đôi nếu so với con số 21 điểm đến từ phía đội bóng “phù thủy”. Nếu như vấn đề của Washington Wizards chính là việc họ quá phụ thuộc vào phong độ ghi điểm của bộ đôi John Wall – Bradley Beal (ghi lần lượt 23 và 19 điểm trong trận đấu vừa rồi) thì Toronto Raptors lại có khả năng xuyên phá bảng rổ ở khắp các vị trí trên sân.

john-wall-bradley-beal-wizards-anh-1

 Toronto Raptors (áo đen) sở hữu chiều sâu đội hình đáng nể.

Đó có thể là những tình huống tấn công từ vòng ngoài của Kyle Lowry, DeMar DeRozan hoặc các pha dứt điểm cận rổ của Serge Ibaka hoặc Valanciunas. Với sự đồng đều của từng vị trí trên sân cùng đa dạng lựa chọn đến từ băng ghế dự bị, huấn luyện viên Dwane Casey rõ ràng sở hữu nhiều phương án chiến thuật hơn nếu so với một Washington Wizards có xu hướng phụ thuộc vào cặp “song sát” John Wall – Bradley Beal.

Tuy nhiên, nếu trong một ngày mà cặp đôi tấn công bên phía đội bóng Thủ đô nước Mỹ đạt được phong độ tốt nhất, sẽ rất khó có một cái tên nào có thể ngăn chặn được họ.

john-wall-bradley-beal-wizards-anh-2

 Washington Wizards (áo trắng) sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn thắng Game 2 này.

Dù vậy, trong một series Playoffs kéo dài, đòi hỏi mỗi đội bóng phải có sự chuẩn bị tốt nhất về những phương án chiến thuật, chiều sâu đội hình cùng điểm rơi phong độ tốt nhất, Toronto Raptors với lực lượng được đánh giá cao kết hợp cùng ưu thế sân nhà đang là đội bóng được đánh giá sẽ giành được quyền đi tiếp.

Do đó, nếu như Washington Wizards vẫn còn nuôi hy vọng tiến sâu vào vòng Playoffs khu vực miền Đông, họ sẽ cần phải tìm mọi cách để giành chiến thắng trước “bầy khủng long” trong cuộc đối đầu ở game 2 này.

Giờ thi đấu: 6 giờ ngày 18/4.

Địa điểm thi đấu: Air Canada Centre (Sân nhà Toronto Raptors).

Đội hình dự kiến:                                   

Toronto Raptors: Ibaka, Valanciunas, Lowry, DeRozan, Anunoby.

Washington Wizards: Wall, Beal, Potter.Jr, Morris, Gortat.

Dự đoán tỷ số: Toronto Raptors 117 – 103 Washington Wizards. 

Xem Highlights Toronto Raptors đả bại Washington Wizards Game 1 NBA Playoffs 2018.

Lý Tầm Hoan - Theo Bongro24h.vn | 20:37 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục