Toronto Raptors thất thủ trước cú buzzer-beater điên rồ của Jeremy Lamb

13:00 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnJeremy Lamb đã sắm vai người hùng cho Charlotte Hornets sau cú buzzer-beater điên rồ để mang về chiến thắng ngược dòng kịch tính 115-114 trước đối thủ khó chịu Toronto Raptors.

Charlotte Hornets bước vào trận đấu này với mệnh lệnh phải thắng để tiếp tục nuôi hi vọng bám đuổi nhóm dự playoff mùa này. Về phía Toronto Raptors, đội chủ nhà cũng rất cần chiến thắng để tiếp tục đua tranh vị trí dẫn đầu cùng Milwaukee Bucks.

1

 Cả hai đội đều có mục tiêu riêng ở trận này

Cả hai đều có mục tiêu riêng, vậy nên không ngạc nhiên khi trận đấu diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Tuy nhiên chiến thắng chỉ có thể thuộc về một đội duy nhất và hôm nay đôi may mắn hơn chính là Hornets. Trong ngày Kemba Walker được chăm sóc quá kỹ, một ngôi sao đến từ ghế dự bị như Jeremy Lamb đã sắm vai người hùng mang với cú buzzer-beater quyết định để về chiến thắng kịch tính 115-114 cho “Bầy ong độc”.  

Tình huống diễn ra trong những giây cuối của trận đấu, khi Kawhi Leonard đã có cú ném rổ chính xác để đưa Raptors vượt lên dẫn trước 114-112. Với khả năng phòng thủ chắc chắn của mình, “Bầy khủng long” đã duy trì cách biệt này đến những giây cuối cùng của trận đấu. Tuy nhiên khoảnh khắc xuất thần của Lamb đã khiến cả Scotiabank Arena phải câm lặng.

3

Cú 3 điểm táo bạo từ giữa sân mang lại chiến thắng cho Hornets

Nhận bóng từ đồng đội, thế nhưng Lamb đã không thể đột phá hay chuyền bóng khi Pascal Siakam đã theo kèm quá sát. Thậm chí ngôi sao bên phía Raptors đã chạm được tay vào bóng và khiến Lamb rời xa khỏi bảng rổ của đội nhà. Vào lúc này, tất cả đều đã nghĩ đến một chiến thắng cho “Bầy khủng long” thì chỉ trong 1 giây ngắn ngủi cuối cùng, Lamb đã có một quyết định vô cùng táo bạo.

Đó là thực hiện ngay một cú dứt điểm từ cự ly nửa sân và sự quyết đoán đó đã được tưởng thưởng hoàn toàn xứng đáng. Cú ném 3 điểm của Lamb đã đi vào rổ trong sự bàng hoàng và nuối tiếc của cả Scotiabank Arena. Cú buzzer-beater đó cũng mang về chiến thắng ngược dòng đầy cảm xúc 115-114 cho Hornets.

Chiến thắng này giúp Hornets tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi top 8 với khoảng cách ít hơn 2 trận thắng. Trong khi đó, thất bại này khiến Raptors bị đội đầu bảng Bucks bỏ xa đến 4 trận thắng và gần như không còn cơ hội dành lấy vị trí dẫn đầu một lần nữa.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục