Toronto Raptors mất đi trụ cột sau chiến thắng áp đảo Golden State Warriors

22:39 Thứ sáu 14/12/2018

TinTheThao.com.vnChiến thắng cách biệt 20 điểm trước đương kim vô địch của Toronto Raptors ngày hôm qua chắc chắn vẫn còn để lại nhiều dư vị ngọt ngào cho người hâm mộ của đội bóng phương Bắc.

Tuy nhiên, để có được chiến thắng cách biệt với Golden State Warriors, Toronto Raptors cũng phải đánh đổi một cái giá khá đắt và đầy bất ngờ.

jonas-valanciunas-injury-

 Jonas Valanciunas gặp chấn thương sau khi va chạm với Draymond Green.

Trung phong Jonas Valanciunas, một trong những mảnh ghép vô cùng quan trọng của HLV Nick Nurse đã bị trật khớp ngón tay cái. Trong một tình huống đột nhập vào khu vực hình thang, Jonas Valanciunas gặp phải sự truy cản từ Draymond Green và tay trái của trung phong này đã dính trọn cú đập bóng của đối thủ.

Ngay sau đó có thể thấy cầu thủ 26 tuổi này đã rất đau và gần như mất bình tĩnh khi đi về phía băng ghế của đội. Sau tình huống va chạm trên, Jonas Valanciunas cũng lập tức được đưa ra khỏi sân và được các nhân viên y tế của Raptors tiến hành sơ cứu.

Sau một ngày trôi qua, đội bóng cuối cùng đã có thông báo chính thức về tình trạng thương tích của Jonas Valanciunas. 

Anh đã phải phẫu thuật bàn tay và chắc chắn Jonas Valanciunas sẽ phải vắng mặt ít nhất 4 tuần với bàn tay bó bột. Theo như thông tin trên, có thể thấy đây sẽ là một sự thiếu hụt quan trọng về nhận sự dành cho Toronto Raptors ở những tuần đấu kế tiếp.

valanciunas_jonas720

 Jonas Valaciunas vẫn đang làm rất tốt từ đầu mùa giải tới giờ.

Tuy nhiên, với đội hình hiện tại của HLV Nick Nurse, người hâm mộ có thể an tâm phần nào với sự thay thế đến từ trung phong kỳ cựu Greg Monroe. Ngoài ra, Serge Ibaka vẫn đang làm rất tốt tại vị trí trung tâm của Raptors sau chuỗi trận thăng hoa của cả đội vừa qua.

Cùng với đó, Toronto Raptors đang đưa vào danh sách cầu thủ Chris Boucher, một cầu thủ từ G League lên. Hiện Boucher đang có trung bình 29.5 điểm, 11.6 rebounds và 4.6 blocks mỗi trận. Mặc dù chưa có kinh nghiệm ở giải đấu cấp cao NBA, nhưng đây cũng là thời điểm tuyệt vời để Raptors trao cho Boucher một cơ hội.

Raptors-4

 Boucher sẽ có cơ hội được thử sức trong những tuần đấu kế tiếp.

Không có Jonas Valanciunas trong danh sách thi đấu chắc chắn là điều không dễ dàng cho HLV Nick Nurse. Nhưng đội bóng đại diện cho phương Bắc đang có cho mình một đội hình có chiều sâu và sự đồng đều tới từ các tuyến cầu thủ. 

Đây hoàn toàn là thời điểm thích hợp để Jonas Valanciunas nghỉ ngơi, trước khi cùng Raptors bước vào giai đoạn nước rút. Có thể thấy mặc dù dính vận rủi nhưng vẫn còn có phần may mắn cho HLV Nick Nurse. Hãy cùng Bongro24h nhìn lại những khoảnh khắc thi đấu xuất sắc của Jonas Valanciunas tại mùa giải 2018.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 22:35 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục