Toronto Raptors cấm DeRozan và Lowry “đánh lẻ” cùng nhau

13:51 Chủ nhật 29/10/2017

TinTheThao.com.vnĐội bóng Toronto Raptors vừa phát ra thông báo cấm cửa các cầu thủ sử dụng phương tiện riêng để di chuyển, thay vì đi cùng toàn đội.

Là thông báo chung, nhưng ai cũng hiểu BLĐ Raptors đang nhắm đến bộ Kyle Lowry và DeMar DeRozan, hai ngôi sao sáng nhất của họ. Không chỉ là bộ đôi cực kỳ ăn ý trên sân bóng, Lowry và DeRozan vốn là đôi bạn cực kỳ thân thiết trong cuộc sống đời thường.

raptors

 DeRozan và Lowry là đôi bạn rất thân ngoài đời.

Chính vì vậy, cả hai đều muốn “song hành” với nhau ở bất kì khía cạnh nào. DeRozan tiết lộ, anh và người bạn thân Lowry thường không hành quân cùng toàn đội khi thi đấu. Thay vào đó, họ muốn đi riêng để có thể thoải mái ở mặt giờ giấc, miễn không đi ngược lại với quy định của toàn đội.

Đó không hẳn là điều xấu bởi chưa bao giờ Lowry và DeRozan tập trung trễ so với toàn đội. Tuy vậy, BLĐ Raptors vẫn quyết định cấm cửa, không cho phép cầu thủ của mình tự ý di chuyển khi chưa có sự đồng ý. Đề cập đến vấn đề này, Lowry nói:

“Đó là nguyên tắc mới mà BLĐ đưa ra cho toàn đội nhằm thiết lập lại chế độ sinh hoạt. Chúng tôi biết về tầm quan trọng của yếu tố tập thể, nên không có vấn đề gì. Điều đó chẳng gây ảnh hưởng vì với tôi và DeRozan.”

Thời điểm hiện tại, Raptors đang mang trong mình tham vọng vô cùng lớn. Không chỉ nâng cao chất lượng ở mặt đội hình, họ còn muốn xây dựng hình ảnh của một đội bóng mẫu mực giống như San Antonio Spurs.

Sau khi lọt vào trận đấu cuối cùng ở miền đông vào mùa giải 2016 (thua Cleveland Cavaliers 4-2), DeRozan và các đồng đội đang quyết tâm trả nợ ở mùa giải này. Raptors hiện đang có chuỗi (3-2) để tạm xếp thứ 5 trên BXH miền đông.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:30 29/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục