Toronto (53-18) vs Cleveland (41-29): LeBron quyết phục hận DeRozan

22:38 Thứ tư 21/03/2018

TinTheThao.com.vnVới sự trở lại của tiền phong chủ lực Kevin Love cùng lợi thế sân nhà sẽ là cơ hội để LeBron rửa mối nhục 34 điểm Raptors tặng họ cách đây 2 tháng.

Toronto Raptors hiện tại vẫn vững chắc ở ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng miền Đông. Raptors đang có nhiều hơn đội hạng 2 - Boston Celtics - 5 trận thắng và với 11 vòng đấu còn lại thì quá khó để Celtics có thể thay đổi thứ hạng này khi bóng ma chấn thương đang bao trùm Boston. Cleveland Cavaliers - đội xếp hạng 3 - thua Raptors 12 trận thắng và với hoàn cảnh giờ đây thì bầy khủng long mới là đội xếp cửa trên nhà vua LeBron.

highlights-nba-toronto-raptors-133-99-cleveland-cavaliers-164727-5a68aa570e4eb

 Raptors từng "hạ nhục" Cavaliers đến 34 điểm cách biệt

Tình cảnh Cavaliers hiện nay không khác mấy so với Celtics khi hlv trưởng Tyronn Lue xác định sẽ vắng mặt trong thời gian tới để điều trị chứng đau ngực đi kèm mất ngủ.  Hlv Larry Drew - với sự nghiệp huấn luyện nhiều ấn tượng -  sẽ thay thế Tyronn Lue trong thời gian tới.

"Tôi vẫn sẽ thảo luận những điều cần thiết với Ty (Tyronn Lue). Ông ấy sẽ đưa ra quyết định cuối cùng và tôi sẽ truyền đạt lại với toàn đội, đó là mục đích chính của tôi ở đây", Larry Drew nói trong 

Bên cạnh đó Kyle Korver cũng sẽ vắng mặt vì tang cha cùng Larry Nance Jr. và Cedi Osman không thể tham gia vì chấn thương.Tin vui cho kỵ sĩ đoàn là tiền phong Kevin Love đã hoàn toàn khỏe mạnh và chắc chắn vẫn sát cánh cùng LeBron James trong trận đấu sáng mai. Tình hình của trung phong Tristan Thompson và Rodney Hood cũng đang khả quan nhưng cần xác nhận chính thức từ Cavaliers trong buổi tập kế tiếp.

LeBron-James-George-Hill-Rodney-Hood-Jordan-Clarkson-Larry-Nance-Jr.-1000x600

 Cavaliers chỉ thiếu mỗi Larry Nance Jr. trong trận đấu sáng mai

Sáng nay Toronto Raptors đã có chiến thắng có phần khó nhọc trước Orlando Magic với sự thi đấu bùng nổ ở hàng thủ trong hiệp 4 để kết thúc trận đấu với tỉ số 86-93. Trong chiến thắng này khủng long đầu đàn DeMar DeRozan ngồi ngoài vì đau bắp đùi phải. Trụ cột đội hình 2 Fred VanVleet cũng không thể góp mặt với chấn thương tay. Khả năng ra sân của DeRozan vẫn còn chờ xác nhận cuối từ phòng y tế Raptors.

Trong quá khứ, kỵ sĩ đoàn chưa từng gặp bất kì vấn đề gì trong 9 lần đụng độ với bầy khủng long mặc cho thi đấu trên sân nhà hay sân khách nhưng ngay lúc này mọi thứ đã rất khác. Raptors hạ gục Cavaliers với tỉ số không tưởng 99-133 tại tổ ấm Air Canada với màn tỏa sáng của hàng dự bị. Sáng mai Cavaliers vẫn sẽ phải thi đấu với đội hình không đạt 100% sức mạnh nhưng biết đâu với lợi thế sân nhà LeBron James sẽ tỏa sáng với một triple-double và đưa bầy khủng long về với 2 chữ thất bại.

08CACCIOLA1-master768

  LeBron James đã từng "quét sạch" 4-0 Raptors trong 2 mùa trước

Thời gian: 6:00 ngày 22/03/2018

Địa điểm thi đấu: Quicken Loans Arena (sân Cleveland Cavaliers)

Tình hình sức khỏe:

Raptors: Fred VanVleet (vắng mặt), DeMar DeRozan (chưa chắc chắn)

Cavaliers: Danh sách vắng mặt bao gồm Kyle Korver, Larry Nance Jr., Cedi Osman. Tristan Thompson (chưa chắc chắn), Rodney Hood (chưa chắc chắn)

Đội hình ra sân dự kiến:

Raptors: Kyle Lowry, DeMar DeRozan, OG Anunoby, Serge Ibaka, Jonas Valanciunas

Cavaliers: Jose Calderon, George Hill, LeBron James, Jeff Green, Kevin Love

Dự đoán kết quả trận đấu: Cavaliers 115-118 Raptors

Xem lại video Cavaliers 99-133 Raptors:

Dương Ca - theo Bongro24h.vn | 18:00 21/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục