Toronto 106-112 Cleveland: LeBron James dằn mặt Raptors trước playoff

14:24 Thứ tư 04/04/2018

TinTheThao.com.vnVới 2 thất bại chỉ trong 2 tuần, bầy khủng long rõ ràng không thể xem thường sức mạnh của Cavaliers dù rằng có đôi lúc họ thi đấu khá phập phù.

Sau khi cân bằng kỉ lục huyền thoại Michael Jordan, LeBron James ghi 27 điểm, 10 rebound và 6 kiến tạo trong chiến thắng thứ 2 chỉ trong vòng 2 tuần giữa Cleveland Cavaliers trước Toronto Raptors với tỉ số 112-106. Danh hiệu đội bóng đứng đầu miền Đông có vẻ như không có quá nhiều ý nghĩa khi bầy khủng long liên tục đánh mất chính mình khi playoff đã đến rất gần.

james

 LeBron James chứng minh Cavaliers đang trở lại vị trí thống trị miền Đông

Trong trận này kỵ sĩ đoàn đón tiếp bầy khủng long với lực lượng khỏe mạnh hơn trong chiến thắng sát sao 132-129 cách đây 2 tuần tại Canada. Mặc dù với lợi thế sân nhà kèm với việc Cavaliers mất đi 5 cầu thủ cùng hlv trưởng Tyronn Lue vì vấn đề sức khỏe nhưng Raptors vẫn không thể áp đảo thế trận. 

Cleveland Cavaliers áp đặt thế trận rõ ràng và không cho Raptors có cơ hội phản kháng. Cách biệt được duy trì 11 điểm trong hiệp 4 sau pha lên rổ đầy mạnh mẽ đến từ king James. Sau pha bóng, LeBron hét lên lộ rõ vẻ thỏa mãn khi anh đi ngang qua băng ghế dự bị của Toronto Raptors cùng hlv trưởng Dwane Casey. Khoảnh khắc đó có lẽ gợi lại cho ông Casey ám ảnh mà Cavaliers đã gieo cho đội bóng của ông khi toàn thắng 4-0 Raptors trong 2 mùa giải bóng rổ NBA 2015-16 và 2016-17.

usa_today_10763247.0

 Kyle Lowry có trận đấu đầy thất vọng

Với thất bại này, Raptors vẫn cách Celtics 2 trận thắng vì đội bóng đến từ Boston vừa thất thủ trên sân Milwaukee Bucks sáng nay. Việc cần làm nhất của đội quân ông Casey cần làm lúc này là tìm ra chìa khóa để giải quyết bài toán mang tên Cavaliers tại playoff. Lần duy nhất bầy khủng long dẫm nát kỵ sĩ đoàn trong năm nay cũng là lúc Cavaliers rơi vào khủng hoảng. LeBron James chứng minh quyết định thay máu đội hình là hoàn toàn chính xác khi càng thi đấu kỵ sĩ đoàn chơi càng hay.

DeMar DeRozan ghi 19 điểm cùng Jonas Valanciunas có 17 điểm dẫn đầu Raptors. Hậu vệ siêu sao Kyle Lowry có vỏn vẹn 5 điểm sau 2/11 pha bóng chính xác cùng với việc ném hỏng 6/7 pha ném 3 điểm. Đội hình chính Raptors càng chơi càng lộ rõ nhiều yếu điểm khó khắc phục dù cho dàng bench của khủng long chơi với phong độ không hề tồi.

Vòng đấu tiếp theo Toronto Raptors sẽ trở về sân nhà để có trận đấu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí số 1 miền Đông, Boston Celtics. Cleveland Cavaliers sẽ có trận tái đấu với Washington Wizards và có thể đón chào sự trở lại của hậu vệ John Wall

Thông số 2 đội:

3

 

Box score:

1

 

2

 

Xem lại video Raptors 106-112 Cavaliers:

Dương Ca - theo Bongro24h.vn | 11:00 04/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục