Torino từ chối 60 triệu của Chelsea: Belotti không phải để đùa

15:04 Thứ năm 13/04/2017

TinTheThao.com.vnCó thể chủ tịch Urbano Cairo biết mình khó giữ chân tiền đạo trẻ triển vọng nhất thế giới ở thời điểm này. Nhưng rõ ràng, ông đang muốn tận dụng cơ hội ngàn năm có

Việc chân sút Andrea Belotti nổi như cồn trong thời gian gần đây ắt hẳn có lý do. Từ cú hat-trick trong 8 phút anh ghi được vào lưới đội bóng cũ Palermo, tiền đạo này đã bước lên dẫn đầu trong cuộc đua vua phá lưới tại Serie A. Cầu thủ mới 23 tuổi này hiện đang đứng trên cả những chân sút cự phách như Edin Dzeko, Gonzalo Higuain hay Mauro Icardi.

Torino từ chối 60 triệu của Chelsea: Belotti không phải để đùa - Bóng Đá

 Rất nhiều tiếng mời gọi với Belotti.

Tuy nhiên, đội bóng mà anh đang khoác áo - Torino lại chỉ đang đứng ở vị trí khá khiếm tốn: thứ 10 tại Serie A. Anh chuyển đến đội bóng thành Turin vào năm 2015. Và chỉ mùa giải thứ 2 ở đây, tiền đạo này đã đưa tên tuổi của mình lên một tầm cao mới.

Mới đây, trang Football Italia đã cho biết Chelsea vừa gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu euro cho Torino. Ngoài ra, sẽ có 40 triệu kèm theo dựa vào số bàn thắng, số lần ra sân, thành tích ở Champions League, và các danh hiệu. Tổng số tiền có thể lên đến tối đa 100 triệu euro, nhưng chủ tịch Urbano Cairo đã từ chối mà không hề do dự.

Giá trị của điều khoản phá vỡ hợp đồng đối với Belotti hiện là 100 triệu euro, và ông Cairo không muốn bán cầu thủ của mình với giá thấp hơn con số đó. Thậm chí, cách đây 1 tháng, ông còn khẳng định bất kỳ ai nếu muốn ngồi xuống 'nói chuyện', thì phải mang đủ 150 triệu euro.

Không phải chỉ có mỗi Chelsea là đang theo đuổi Belotti. Trước đó, Barcelona và Arsenal cũng đã đánh tiếng với tiền đạo này. Tuy nhiên, xét về tình hình thực tế, thì cả hai CLB này sẽ không quyết tâm bằng đội chủ sân Stamford Bridge.

Với Arsenal và truyền thống mua sắm của mình, họ sẽ không dễ gì bỏ ra cả trăm triệu chỉ để chiêu mộ một cầu thủ. Còn Barcelona, có thể tiền thì đội bóng này không thiếu. Nhưng mục tiêu của đội chủ sân Camp Nou chỉ là một chân sút dự bị cho MSN. Và chẳng có tiền đạo dự bị nào lại có giá 100 triệu như vậy cả.

Torino từ chối 60 triệu của Chelsea: Belotti không phải để đùa - Bóng Đá

 Chiếc áo này đã quá chật với tiền đạo 23 tuổi.

Chelsea thì khác, tâm trí của Diego Costa gần như đã thuộc về người Trung Quốc. Mùa sau, HLV Antonio Conte còn phải chinh chiến tại Champions League. Bởi vậy, việc chiêu mộ chân sút đồng hương là ưu tiên hàng đầu của vị chiến lược gia này.

những gì Urbano Cairo cần ở thời điểm này, chỉ là tiền của Roman Abramovic. Ông thừa hiểu đội bóng của mình không đủ tầm vóc để giữ một ngôi sao sáng giá như vậy. Tuy nhiên, không dễ để có được một cơ hội lớn như thế này. Bởi vậy, người đàn ông 59 tuổi này sẽ phải tìm cách để thu lợi nhiều nhất có thể.

Màn trình diễn của Belotti mùa này:

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 14:50 13/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục