Torino quan tâm tới tiền đạo của AC Milan

13:55 Thứ tư 24/04/2019

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ thành Turin hiện đang có những liên hệ với tiền đạo Patrick Cutrone của AC Milan.

Rất nhiều người hâm mộ của AC Milan đều tin tưởng rằng Patrick Cutrone sẽ ở lại và trở thành tương lai của nửa đỏ-đen thành Milan. Tuy nhiên, có rất nhiều tin đồn xuyên suốt mùa giải năm nay rằng Patrick Cutrone nhiều khả năng sẽ rời Rossoneri sau mùa khi mùa giải này kết thúc để tìm kiếm một câu lạc bộ mới.

Torino quan tâm tới tiền đạo của AC Milan - Bóng Đá

 Patrick Cutrone có thể ra đi để tìm kiếm thêm cơ hội.

Một số câu lạc bộ đã gửi lời đề nghị đến AC Milan cho trường hợp của Cutrone, trong đó có Lazio và Torino. Mới đây nhất có một số nguồn tin cho rằng Milan sẽ dùng Cutrone như một phần trong thương vụ mua cầu thủ Sergej Milinkovic-Savic, người đang thuộc biên chế câu lạc bộ Lazio.

Theo tờ Tuttosport, Torino sẵn sàng chi ra một số tiền thích hợp cùng một mức lương hậu hĩnh để thuyết phục AC Milan nhả người. Nếu có thể đưa về Patrick Cutrone, Torino sẽ sẵn sàng để Andrea Belloti hoặc Simone Zaza ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Cutrone đã được ra sân nhiều hơn sau khi Gonzalo Higuain đến Chelsea ra sân theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina nhiều khả năng sẽ quay trở lại nửa đỏ-đen thành Milan sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn, cùng với việc đưa về Krzysztof Piatek từ Genoa trong tháng 1 vừa qua, cơ hội dành Cutrone dường như đã nhỏ đi rất nhiều. Vì thế, tiền đạo người Italia hoàn toàn có thể ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Quốc Anh | 13:40 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục