Top siêu bom tấn có thể sắp được kích hoạt: Tâm điểm Real Madrid và Man United

23:00 Chủ nhật 24/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều tiền, giàu tham vọng và đang cần lấy lại hình ảnh thật nhanh sẽ khiến Manchester United cùng Real Madrid lao vào kỳ chuyển nhượng mùa hè với những thương vụ bom tấn?

Nhiều năm gần đây, mỗi kỳ chuyển nhượng mùa hè đến đều có những bom tấn nổ ra. Năm nay với việc Real Madrid trắng tay trên mọi đấu trường nên họ sẽ là ngòi nổ đầu tiên cho các thương vụ đình đám.

Kylian Mbappe

Mùa giải xem như đã kết thúc với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sau khi họ bị loại khỏi Champions League. Với vị thế của mình thì Real Madrid chắc chắn sẽ dốc sức mua sắm vào mùa hè để có sự trở lại thật nhanh. Và đối tượng được cho là đích nhắm đầu tiên của họ chính là Kylian Mbappe.

Ở lứa tuổi của mình ngôi sao người Pháp không có đối thủ và cái giá gần 200 triệu euro khi chuyển đến PSG từ AS Monaco đã phần nào nói lên tài năng của người được xem như Theirry Henry đệ nhị này. Một tương lai quá dài đang chờ đón Mbappe. Với việc Zinedine Zidane đã về lại Real Madrid thì việc Real chiêu mộ thành công Mbappe là điều có thể xảy ra.

 - Bóng Đá

 Real Madrid cần tuổi trẻ và tài năng của Mbappe.

Neymar

Cách đây không lâu khi được hỏi về kế hoạch mua sắm sắp tới thì ngài chủ tịch của Real Madrid nửa đùa nửa thật là Real muốn mua cả Neymar và Mbappe. Nhưng PSG đời nào bán đi cả hai ngôi sao lớn nhất của mình. Nếu họ quyết tâm giữ Mbappe để xây dựng cho tương lai thì khả năng họ sẽ bán Neymar cho Real khi mà ngôi sao người Brazil cũng muốn đến một CLB tầm cỡ để có thể mơ đoạt Quả bóng Vàng. Tất nhiên Real Madrid là lựa chọn quá tuyệt vời cho Neymar.

 - Bóng Đá

Muốn đoạt QBV thì Neymar phải đầu quân Real Madrid?

Paul Pogba

Ngay khi vị HLV người đồng hương Zidane đến cầm quân tại Real Madrid thì Paul Pogba nói bóng gió rằng anh muốn đến Santiago Bernabeu thi đấu. Động lực để anh đến đây cũng hoàn toàn dễ hiểu vì Real Madrid là bệ phóng quá tốt để Pogba có thể mơ đến những tầm cao hơn qua đó có thể đạt được những thành tựu như Zidane hay kể cả Messi và Ronaldo có được trong quá khứ.

 - Bóng Đá

Zidane là chất xúc tác giúp Real có được Pogba?

Antoine Griezmann

Bị Juventus của Cristiano ronaldo loại khỏi Champions League ngay vòng knock-out đã giáng đòn nặng vào tâm lý của Antoine Griezmann. Dù nhiều lần cam kết tương lai với Atletico Madrid nhưng rõ ràng CLB này không đủ lớn cho tham vọng của nhà vô địch World Cup 2018. Đó là lý do để người ta đồn thổi rằng đây là lúc anh sẽ ra đi và đích đến có thể là Barcelona hay Man United.

 - Bóng Đá

Đã đến lúc Griezmann rời Atletico Madrid?

Gareth Bale

Zinedine Zidane về lại Real Madrid có nghĩa là tương lai của Gareth Bale bị đặt một dấu hỏi lớn bởi HLV người Pháp vốn không thích ngôi sao xứ Wales này. Trong hoàn cảnh Real cần cuộc cải tổ mạnh mẽ thì những ngôi sao lớn lại thi đấu kém thuyết phục như Bale phải chấp nhận ra đi mà thôi. Nhưng cựu cầu thủ Tottenham không cần phải quá lo vì Man United và cả Bayern Munich đang trải thảm đỏ chờ đón anh.

 - Bóng Đá

Tương lai của Bale là ở Old Trafford?

Jadon Sancho

Dù mới 19 tuổi nhưng ngôi sao tuổi teen người Anh này đang là món hàng “hot” và có lẽ Dortmund khó lòng giữ chân viên ngọc quý của mình khi mùa chuyển nhượng đến. Sốt sắng nhất chính là các đội bóng Anh vốn không thiếu tiền như Chelsea, Man City hay Man United. Nhưng khi mà Chelsea bị cấm chuyển nhượng còn Man City cũng đang bị điều tra thì Sancho nhiều khả năng sẽ lọt vào tay Man United.

 - Bóng Đá

Món hàng "hot" trên thị trường chuyển nhượng

Cho đến lúc này mức giá 220 triệu mà PSG bỏ ra để mua lại Neymar vẫn là mức khủng nhất trong lịch sử chuyển nhượng. Nhưng khi mà giá trị cầu thủ ngày một bị thổi phồng lên thì ai dám chắc nó sẽ tồn tại mãi, thậm chí trong thời gian ngắn có thể bị phá ngay. Và đó là điều CĐV chờ đợi mỗi khi kỳ chuyển nhượng đến.

(Bạn đọc: Cát Tường)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

22:00 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục