Top những HLV chịu nhiều áp lực nhất vòng 9 Premier League

16:09 Thứ bảy 22/10/2016

TinTheThao.com.vnVới những vấn đề đang đối mặt tại các đội bóng dẫn dắt, những Guardiola, Mourinho,... chắc chắn đang phải chịu không ít áp lực trước thềm vòng 9 Premier League lần này.

Pep Guardiola

watermarked-3a1

 

4 trận liên tiếp không thắng, và gần nhất là thất bại 0-4 muối mặt trước Barcelona tại Champions League cách đây vài ngày, rõ ràng Guardiola đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực vào thời điểm này. Có lẽ chỉ có một chiến thắng mới có thể giúp Guardiola nhận được sự buông tha từ truyền thông và dư luận. Tuy nhiên đây chắc chắn không phải là một nhiệm vụ dễ dàng dành cho vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, khi phong độ của Southampton đang là khá tốt với việc giành chiến thắng trong 3/4 vòng đấu gần nhất.

Jose Mourinho

Gần một năm sau ngày chính thức bị Chelsea sa thải, Mourinho giờ đây đã có dịp quay trở lại Stamford Bridge một lần nữa. Lần trở về này của vị chiến lược gia người Bồ hứa hẹn sẽ không được những sự chào đón nhiệt liệt từ NHM đội bóng cũ, khi giờ đây ngoài việc ông đang là HLV trưởng của Man Utd, mà bên cạnh đó còn là vì những phát ngôn có phần 'xát muối' của mình trước thềm trận đấu. Hãy cũng chờ xem liệu sau lần tái ngộ này, Mourinho thể khiến NHM Chelsea tiếc nuối vì để mất ông hay không nhé?

Claudio Ranieri

Trái ngược với phong độ 'hoàn hảo' tại Champions League với 3 trận thắng tuyệt đối trong 3 lượt trận vòng bảng đầu tiên, Leicester lại đang chơi cực kỳ bê bết tại Premier League, giải đấu mà họ đang chính là các nhà đương kim vô địch. 3 vòng đấu liên tiếp gần đây, Bầy Cáo đã không thắng được một lần, và hệ quả là họ chỉ còn đang kém nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm trên BXH. Rõ ràng nếu tiếp tục không thể giúp Leicester giành chiến thắng trước Crystal Palace, những áp lực mà Ranieri phải đối mặt sẽ còn tăng thêm bội phần trong thời gian tới.

Mauricio Pochettino

watermarked-3a2

 

Là một trong hai đội bóng thi đấu sớm nhất tại vòng 9 lần này, do đó Tottenham đang có cơ hội rất lớn để tạm thời vươn lên chiếm lấy vị trí đầu BXH nếu như có được thắng lợi trước Bournemouth. Trước một đối thủ tương đối khó chịu như Bournemouth, lại thường có thói quen để mất điểm vào những giai đoạn có tính chất bược ngoặt, rõ ràng NHM Tottenham có đủ lý do để lo lắng cho bệnh 'yếu bóng vía' của thầy trò Pochettino.

David Moyes

Sunderland đang là đội bóng duy nhất tại Premier League chưa có được thắng lợi nào trong mùa giải năm nay. Cụ thể sau 8 vòng đấu đầu tiên, Mèo Đen đã thua tới 6 và hòa 2. Với 2 điểm đang có trong tay, Sunderland đang tạm thời là đội bóng 'đội sổ' trên BXH và chắc chắn David Moyes đang phải đối mặt với không ít sức ép vì thành tích quá tệ này. Trước một West Ham cũng đang cực kỳ khát điểm, có lẽ hành trình đi tìm chiến thắng đầu tiên của Moyes tại Sunderland sẽ vẫn phải gặp rất nhiều khó khăn vào cuối tuần này.

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:40 22/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục