Top những HLV chịu nhiều áp lực nhất vòng 10 Premier League

16:58 Thứ sáu 28/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnVới những vấn đề đang đối mặt tại các đội bóng dẫn dắt, những Guardiola, Mourinho,... chắc chắn đang phải chịu không ít áp lực trước thềm vòng 10 Premier League lần này.

Pep Guardiola

watermarked-3a1

 

Pep Guardiola đang trải qua một trong những giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình. Đã 6 trận đấu gần đây, ông và Man City không thể giành lấy được một chiến thắng nào. Đó cũng là thành tích tệ nhất mà chiến lược gia người Tây Ban Nha từng phải đối mặt. Chính vì lẽ đó mà áp lực chiến thắng trước West Brom vào cuối tuần này của Pep đang là cực kỳ lớn.

Jose Mourinho

Giữa tuần qua Mourinho đã có thể nở nụ cười hạnh phúc khi cùng Man Utd đánh bại Man City tại vòng 3 League Cup. Tuy nhiên chắc chắn không chỉ vì một thắng lợi mà áp lực dành cho Người Đặc Biệt mất đi hoàn toàn, khi thành tích của Quỷ Đỏ tại Premier League vào thời điểm này vẫn chưa được cải thiện nhiều với 3 vòng đấu liên chưa thể thắng. Trước một đối thủ không được đánh giá cao như Burnley, chắc chắn chỉ một chiến thắng mới có thể giúp Mourinho làm hài lòng các CĐV vào cuối tuần này.

Mauricio Pochettino

Bản lĩnh chính là một trong những dấu hỏi lớn nhất dành cho thầy trò của HLV Pochettino vào thời điểm hiện tại. Thời gian qua Tottenham đã có rất nhiều cơ hội để vươn lên dẫn đầu tại Premier League, nhưng đoàn quân của Pochettino đều đã không tận dụng được thời cơ. Giờ đây, sau 2 vòng liên tiếp chỉ hòa, Tottenham đã rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH tổng. Đối mặt với đương kim vô địch Leicester, liệu Pochettino có thể giành được một chiến thắng để cho thấy sức mạnh và bản lĩnh thật sự của đội bóng hay không?

Mike Phelan

watermarked-3a2

 

Trong 7 vòng đấu gần đây, Hull City đã không thắng được lấy một lần, trong đó 5 trận gần nhất họ không thể giành được lấy 1 điểm nào. Với tư cách là HLV trưởng của đội bóng, Mike Phelan chắc chắn là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất cho thành tích yếu kém của đội bóng trong thời gian qua. Cuối tuần này trước một Watford cũng đang có phong độ không thật sự ấn tượng, liệu Phelan có thể giúp đội bóng của mình vượt qua được giai đoạn khủng hoảng này không?

David Moyes

Sunderland tuy không được đánh giá cao, nhưng nhìn cách mà họ rơi tự do trong mùa giải năm nay dưới sự dẫn dắt của David Moyes thật sự khiến nhiều người phải bất ngờ. Không chỉ thi đấu bết bát tại Premier League với chỉ 2 điểm sau 9 vòng, giữa tuần qua Mèo Đen cũng đã bị loại luôn League Cup sau thất bại 0-1 trước Southampton. Đối đầu với một Arsenal đang hừng hực khí thế như hiện nay, chắc chắn thầy trò của Moyes sẽ khó thể tránh khỏi một trận thua vào cuối tuần này. Câu hỏi đang được đặt ra đó là là liệu cựu thuyền trưởng của Man Utd có còn đủ sức bảo vệ chiếc ghế của mình nữa hay không?

Xú - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục