TOP những cầu thủ từng gây trò cười trên mạng xã hội

21:32 Thứ tư 23/05/2018

TinTheThao.com.vnNgoài tài năng trên sân cỏ, những cầu thủ dưới đây đã trở nên "nổi tiếng" hơn theo cách mà không ai mong muốn.

1. Jô và Fred (Brazil)

Cư dân mạng thường "chế" những câu như: "Jô thần thánh và Fred đại đế" hay "tiền đạo phòng ngự" để nói về bộ đôi này. Quả thực, Brazil vốn nổi tiếng với những "sát thủ" hàng đầu nhưng khi nói đến đội bóng vàng xanh ở khía cạnh gây cười, chúng ta không thể không nhắc tới Jô và Fred.

TOP những cầu thủ từng gây trò cười trên mạng xã hội - Bóng Đá

 Cặp đôi "thảm họa" của tuyển Brazil đã trở thành trò cười trên mạng xã hội cách đây vài năm.

Bộ đôi "siêu sao troll" đến từ Brazil là một trong những đề tài cực kì nóng bóng trên mạng xã hội cách đây vài năm. Cả Jô và Fred đều là những tiền đạo "số má" và từng được chơi cho đội tuyển Brazil. 

Dĩ nhiên, họ đều có những khoảnh khắc khiến cả thế giới như "phát điên" trên sân cỏ. Nhưng trớ trêu thay, "sự phát điên" đó không đến từ những tình huống bóng thăng hoa mà lại đến từ những khoảnh khắc "cười ra nước mắt". 

2. Danny Welbeck (Anh)

"Thánh lốp" hay "King Welbeck" là những "mỹ từ" không thể nuột nà hơn để nói về cựu tiền đạo Manchester United. Welbeck là một trong số ít những cầu thủ Anh Quốc bị troll rất, rất nhiều trên mạng xã hội.

TOP những cầu thủ từng gây trò cười trên mạng xã hội - Bóng Đá

 Tình huống tạo nên tên tuổi của Welbeck trên mạng xã hội.

Một trong những tình huống mà Welbeck bị "netizen" (cư dân mạng) chế giễu nhiều nhất đó là khi anh "lốp bóng" qua đầu Manuel Neuer nhưng bị thủ môn này chặn được. Kể từ đó, tiền đạo đang thuộc biên chế Arsenal luôn luôn được "ca tụng" là "ông vua chuyển hoá bàn thắng thành cơ hội".  Một sự hài hước rất lớn khi nói về cái tên này.

3. Nicklas "LORD" Bendtner (Đan Mạch)

Không bao giờ có sự nghi vấn về việc Bendtner đứng đầu danh sách này. Tiền đạo của tuyển Đan Mạch luôn luôn là một đề tài bất tận để các cư dân mạng chế ảnh. 

Anh luôn là người có những tình huống rất "độc" trên sân cỏ cũng như ngoài cuộc sống. Ngoài ra, Bendter có điểm khác với 3 người trên đó là anh "được" troll chứ không "bị troll".

TOP những cầu thủ từng gây trò cười trên mạng xã hội - Bóng Đá

 Nicklas Bendtner thường xuyên gây sốc trên mạng xã hội.

Cư dân mạng thường có những comment rất hài hước như: "Lord không ghi bàn, là bóng tự đi vào lưới", "Ngài không bị Arsenal sa thải, là Ngài đã sa thải Arsenal",... Tất cả chúng đều góp phần tạo nên một "chúa tể" trong thế giới "troll" trên internet.

Thế nhưng tiền đạo này có vẻ như rất hài lòng khi được troll, và chỉ chờ có thế, các "tay chế ảnh" lại được nước tha hồ mà vẽ vời về những điều phi thực tế đến phì cười. 

Vũ Quang Toản | 13:50 23/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục