Top những cầu thủ tâm điểm vòng 10 Premier League

15:55 Thứ sáu 28/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTrong lượt trận vòng 10 Premier League diễn ra vào cuối tuần này, sự quan tâm dành cho những cầu thủ như Benteke, Aguero, Vardy,... từ NHM đang ngày một tăng cao.

Christian Benteke

watermarked-3a1

 

Lượt trận Premier League cuối tuần này sẽ có ý nghĩa rất quan trọng đối với Christian Benteke, khi anh được dịp trở lại gặp lại đội bóng cũ Liverpool. Với bản thân Benteke, khoảng thời gian tại Liverpool thật sự là một cơn ác mộng với việc thường xuyên phải mài đủng quần trên băng ghế dự bị. Trước lần tái ngộ sắp tới, chắc chắn tiền đạo người Bỉ đang rất muốn được tự mình sút tung lưới của Liverpool như một lời khẳng định về tài năng.

Sergio Aguero

Man City đã trải qua 6 trận liên tiếp không thắng trên tất cả các mặt trận. Do đó áp lực phải thắng trước West Brom dành cho đội bóng thành Machester cuối tuần này là rất lớn. Chính vì lý đo đó mà nhiệm vụ của những tiền đạo như Aguero cũng sẽ trở nên vô cùng khó khăn. Cũng cần phải biết rằng tiền đạo Argentina vào thời điểm cũng đang rất 'khát' bàn thắng khi đã trải qua 6 trận liên tiếp 'tịt ngòi'.

Jamie Vardy

Nói về cơn 'khát' bàn thắng, có lẽ tình trạng của Vardy còn trậm trọng hơn rất nhiều so với Aguero. Cần biết rằng đã 9 trận liên tiếp, Vardy đã chẳng thể lập công cho Leicester. Áp lực dành cho tiền đạo 29 tuổi này đang bắt đầu gia tăng, vì ngoài Ranieri, thì ngay cả người đang tạm quyền dẫn dắt tuyển Anh là Southgates cũng đã bắt đầu có những phát biểu xung quanh đến vấn đề 'tịt ngòi' của anh.

John Terry

watermarked-3a2

 

Giữa tuần qua, John Terry đã chính thức trở lại thi đấu trong màu áo Chelsea sau một thời gian dưỡng thương. Tuy nhiên đáng tiếc trong trận đấu với West Ham tại League Cup, Terry vẫn chưa thể hiện được nhiều trong sơ đồ 3 hậu vệ của Conte và kết quả là phải cùng đội bóng nhận lấy 1 thất bại. Với màn trình diễn đó, liệu Terry có còn nhận được sự tin tưởng từ ông thầy người Italia vào cuối tuần này trong trận đấu với Southampton?

Henrikh Mkhitaryan

Sau khi tiếp tục bị cho 'ra rìa' trong chiến thắng 1-0 trước Man City giữa tuần qua, Mkhitaryan đã không còn có thể tiếp tục im lặng và bắt đầu gửi thông điệp về việc muốn được ra sân thi đấu đến Mourinho. Với việc NHM cũng đang rất phẫn nộ khi Mkhitaryan đang bị phung phí tài năng trên băng ghế dự bị, liệu Mourinho có sẵn sàng cho cựu tiền vệ của Dortmund thêm cơ hội để khẳng định bản thân, nhất là khi đối thủ Burnley cũng không phải là một đối thủ quá đáng ngại? Hãy chờ xem.

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:55 28/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục