Top những cầu thủ đáng xem nhất vòng 9 Premier League

15:22 Thứ bảy 22/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnPogba liệu có tiếp tục tỏa sáng, Bravo sẽ chuộc lỗi thế nào trước NHM Man City,... hãy cùng tìm câu trả lời tại vòng 9 Premier League lần này.

Paul Pogba

watermarked-3a1

 

Giữa tuần qua, Paul Pogba đã chơi một trận cực hay trong chiến thắng 4-1 của Man Utd trước Fenerbahce. Đó là trận đấu mà tiền vệ người Pháp đã được giải phóng hoàn toàn khỏi nhiệm vụ thu hồi bóng và điều phối ở giữa sân, qua đó có thể lên tham gia tấn công nhiều hơn và cũng đã đóng góp cho Quỷ Đỏ 2 bàn thắng. Tuy nhiên liệu Pogba sẽ có thể tái hiện điều đó trong trận đấu với Chelsea sắp tới? Nên biết rằng kể từ đầu mùa, Pogba cũng đã không có quá nhiều những trận đấu như trận đấu với Fenerbahce.

Claudio Bravo

Liệu người hâm mộ Man City có đang cảm thấy nhớ Joe Hart? Câu trả lời vào thời điểm này chắc chắn là có sau khi Claudio Bravo đã chơi một trận đấu quá 'tồi' trong thất bại 0-4 của Man Xanh trước Barcelona cách đây vài ngày. Những sai lầm ngô nghê của Bravo trong khung gỗ trong trận đấu này đã nhanh chóng trở thành đề tài 'ném đá' được NHM bóng đá rất ưa thích trong những ngày qua. Liệu thủ thành người Chile này có thể vượt qua được những áp lực đang đối mặt để tiếp tục ra sân cho đội chủ sân Etihad trong trận đấu tới? Hãy cùng chờ xem.

Sergio Aguero

Chưa bao giờ NHM Man City lại đang cảm thấy lo lắng cho tương lai của Sergio Aguero tại đội bóng như vào thời điểm này. Từ vị thế của một chân sút chủ lực không thể thay thế tại Etihad, giờ đây ngay cả một vị trí chính thức cũng đang dần nằm ngoài tầm với của ngôi sao người Argentina. Chính Pep đã công khai nói rằng ông muốn Aguero cần phải sớm thay đổi lối chơi của bản thân nếu muốn tiếp tục ở lại đội bóng. Cụ thể chiến lược gia người TBN muốn nhìn thấy Aguero phải tham gia hỗ trợ xây dựng lối chơi nhiều hơn, thay vì chỉ biết mỗi việc đợi bóng và ghi bàn như trước đây, một phong cách tương đối giống Messi tại Barcelona. Vậy Aguero sẽ 'trả lời' những yêu cầu của ông thầy mới như thế nào đây?

Theo Walcott

watermarked-3a2

 

Theo Walcott đang chơi cực kỳ thăng hoa trong màu áo Arsenal kể từ khi trở lại sau chấn thương. Tính luôn pha lập công có được trong thắng lợi 6-0 trước Ludogorets Razgrad, tiền đạo người Anh đã có tổng cộng 7 bàn trong 6 trận gần nhất. Cuối tuần này, NHM Arsenal nhiều khả năng sẽ lại tiếp tục có cơ hội chiêm ngưỡng thêm những bàn thắng khác của Theo Walcott, khi mà Arsenal sẽ đối đầu cùng một đối thủ không quá mạnh như Middlesbrough, đội bóng đang xếp thứ 17 trên BXH tổng.

Joe Allen

Joe Allen có lẽ chính là một trong những cầu thủ để lại được nhiều ấn tượng nhất trong những vòng đấu gần đây tại Premier League. Kể từ khi được đôn lên thi đấu như một 'số 10' trong màu áo Stoke, tiền vệ người Xứ Wales đã lột xác một cách đầy ngoạn mục. Giờ đây Allen đã không còn chỉ biết đến như một cầu thủ giỏi cầm trịch trận đấu, mà anh còn được biết đến như một cầu thủ rất có duyên ghi bàn khi đã có được tổng cộng 4 pha lập công trong 3 trận đấu gần nhất.

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:55 22/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục